Kích thước và thêm hình ảnh banner vào YouTube và Facebook

Có một hình ảnh banner tuyệt vời là điều quan trọng trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào. Banner là sự đại diện nhanh chóng cho thương hiệu của bạn và tạo nên âm hưởng cho kênh của bạn, vì vậy, thiết kế banner phải phản ánh những khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp bạn.

  • Dịch vụ thiết kế đồ họa tại Biên Hòa
  • Dịch vụ thiết kế web Hmedia
  • Dịch vụ thiết kế trang web chuyên nghiệp

Phối hợp banner với trang web của bạn là điều lý tưởng, vì vậy hãy cân nhắc thuê một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp để tạo banner cho bạn. Nếu bạn không thể thuê một chuyên gia, tìm kiếm nhanh trên Google sẽ giúp bạn có được nhiều nhà sản xuất banner nghệ thuật miễn phí.

Facebook

Facebook đứng ở vị trí số 1 là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất trên thế giới với gần 2,6 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Vì vậy, có thể an toàn khi nói rằng hầu hết khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn có thể có Tài khoản Facebook, điều này làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp của bạn và quá lớn để bỏ qua khi lên kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội. Vì vậy, banner Facebook của bạn phải là một hình ảnh chất lượng cao, được tối ưu hóa.

Khi xem xét thiết kế cho bìa Facebook của bạn, bạn cần nhớ hình ảnh được hiển thị khác nhau trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Mặc dù vậy, nếu bạn thiết kế trong vùng an toàn, bạn sẽ có được cho mình một bìa banner sẽ hiển thị chính xác trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn.

Kích thước banner (bìa) Facebook

Theo Facebook , hình ảnh banner bìa của bạn sẽ hiển thị với kích thước 820 x 312 pixel trên máy tính để bàn và cao 640 x 360 pixel trên điện thoại thông minh. 79,2% người dùng chỉ truy cập Facebook thông qua thiết bị di động, vì vậy, điều cần thiết là bạn phải thiết kế hình ảnh banner cho thiết bị di động trước tiên, nhưng tất nhiên, bạn vẫn muốn banner của mình trông đẹp trên máy tính để bàn.

Hình ảnh bìa banner 1702 x 720 pixel dường như là con số kỳ diệu để tạo ra một hình ảnh bìa trông đẹp trên thiết bị di động trong khi vẫn giữ cho hình ảnh của bạn có độ phân giải lý tưởng để xem trên máy tính để bàn. Giữ logo, bản sao và các thông điệp quan trọng khác của bạn trong phạm vi 1280 pixel và bạn sẽ có thể sử dụng tốt cả thiết bị màn hình lớn và thiết bị phản hồi.

Kích thước và thêm hình ảnh banner vào YouTube và Facebook
Kích thước và thêm hình ảnh banner vào YouTube và Facebook

YouTube

YouTube đứng ở vị trí thứ 2 với tư cách là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới, với công ty mẹ của nó, Google, đứng ở vị trí số 1. Hầu như bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể hưởng lợi từ kênh YouTube cho các hướng dẫn, thông báo, đánh giá sản phẩm và khá nhiều nội dung hướng đến video. YouTube tiếp cận hơn 2 tỷ người dùng mỗi tháng và hơn một tỷ giờ video được xem mỗi ngày. Và hơn 70% YouTube được xem từ thiết bị di động.

Nếu bạn muốn quảng cáo kênh YouTube của mình thì sẽ mất một khoảng thời gian, nhưng cũng sẽ mất một số banner nghệ thuật tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người xem. Điều đầu tiên người xem nhìn thấy khi họ truy cập trang YouTube của bạn là banner của bạn, vì vậy đây là nơi tốt nhất để giới thiệu doanh nghiệp, dịch vụ và sản phẩm của bạn.

Kích thước banner YouTube

Điều quan trọng cần nhớ là hình ảnh banner của bạn sẽ trông khác nhau trên các thiết bị khác nhau. Kích thước phù hợp nhất cho banner của bạn là 2560 x 1440 pixel nhưng bạn nên giữ biểu trưng, văn bản và hình ảnh của mình trong không gian an toàn là 1546 x 423. Nếu bạn giữ những thứ quan trọng của mình trong khu vực này, bạn nên sử dụng tất cả các thiết bị đáp ứng bao gồm máy tính để bàn, điện thoại di động, máy tính bảng và TV.

Nếu bạn đang thiết kế hình ảnh của riêng mình cho YouTube hoặc Facebook thì đây là một số mẹo sẽ giúp bạn tạo ra một banner xuất sắc.

Sử dụng hình ảnh thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu của bạn. Nếu bạn cần trợ giúp nhắm mục tiêu đối tượng của mình, chúng tôi có thể trợ giúp .

Đảm bảo rằng bạn không ăn cắp hình ảnh từ internet và hình ảnh đó là miễn phí bản quyền hoặc có bản quyền đối với bạn.

Không bao gồm các nhà tài trợ trên banner của bạn - banner phải là tất cả về bạn và doanh nghiệp của bạn.

Tránh làm lộn xộn banner của bạn với quá nhiều hình ảnh hoặc văn bản vì nó sẽ làm choáng ngợp người xem.

Sử dụng hình ảnh định hướng với thương hiệu của bạn.

Ảnh của nhóm của công ty bạn luôn là một lựa chọn tốt để làm ảnh bìa.

Các quy tắc một phần ba là một hướng dẫn tuyệt vời cho sáng tác banner của bạn.

PNG là tốt nhất cho ảnh bìa của bạn nhưng JPG cũng rất tốt.

  • 10 đặc điểm cơ bản của trang web bất động sản hiệu quả cao
  • 8 cách thuyết phục ông chủ của bạn đã đến lúc thiết kế lại trang web
  • 10 đặc điểm cơ bản của trang web bất động sản hiệu quả

Link nội dung: http://lichamtot.com/kich-thuoc-va-them-hinh-anh-banner-vao-youtube-va-facebook-a17086.html