Ý NGHĨA CỦA CÁI TÊN ORI TOEIC

Trung tâm tiếng Anh ORI TOEIC được thành lập vào ngày 01/08/2013 bởi cô Trần Ngọc Diễm, người sở hữu bằng Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế.

Ban đầu, trung tâm thành lập ra với mục đích là "NGƯỜI MẤT GỐC" sẽ có nơi để lấy lại kiến thức cho mình, giúp cho họ giao tiếp được và có thể xin việc được nên cái tên ORI mới được hình thành. ORI viết tắt của ORIENTATION mang nghĩa là sự định hướng giúp mọi người thay đổi cuộc sống bằng cách có được công việc tốt hơn trong tương lai.

Vào cuối năm 2016, khoảng thời gian mà hãng hàng không đang dần phát triển mạnh và vị trí "tiếp viên hàng không" được rất nhiều người biết đến nên lúc ấy trung tâm đã tạo ra lớp học luyện kỹ năng phỏng vấn dành cho tiếp viên hàng không, và ORI tự hào là trung tâm tiếng Anh đầu tiên sáng lập ra khoá học đào tạo tiếp viên hàng không trong nước.

Và do yêu cầu công việc không chỉ riêng vị trí tiếp viên, mà những công việc khác dần cũng bắt phải có bằng tiếng Anh, nên ORI đã biên soạn ra giáo án TOEIC kết hợp với các kỹ năng phỏng vấn và đặc biệt là chuyên về tiếp viên hàng không, từ thời điểm đó cho đến ngày nay trung tâm ORI là nơi có giáo án giảng dạy chính xác nhất cho các bạn thi tiếp viên và các ngành dịch vụ khác.

Từ đó cái tên ORI TOEIC được hình thành và có rất nhiều người biết đến ngoài tiếng Anh TOEIC luyện thi phỏng vấn tiếp viên hàng không mà còn là cách giảng dạy luôn đổi mới để phù hợp với tất cả mọi người giúp dễ tiếp thu, dễ nhớ bài ... và hỗ trợ cho học viên có được việc làm ổn định để cải thiện cuộc sống của bản thân.

Dù chỉ là một trung tâm nhỏ, không hoành tráng như những trung tâm khác, nhưng vẫn luôn có nhiều nguời biết đến và tin tưởng, ORI TOEIC cảm ơn các bạn rất nhiều và nhờ sự ủng hộ của các bạn nên trung tâm vẫn duy trì những điều trên và còn sáng tạo thêm những lớp học mới để hỗ trợ đáp ứng nhu cầu cho đa số các bạn học viên ở trung tâm.

Các bạn nào chưa học ở trung tâm bao giờ thì cứ đến để trải nghiệm đi nhé, không tốn phí gì đâu nè, các bạn có thể đến để học thử 2 buổi để kiểm tra chất lượng giảng dạy ở trung tâm, nếu như phù hợp thì có thể đăng ký và đóng học phí sau. Mọi người cứ đến trung tâm để được tư vấn kỹ hơn nhé hoặc có thể gọi điện để tư vấn qua số điện thoại mình sẽ để ở bên dưới bài viết nhé!

-

"ORI TOEIC

Tiếng Anh để có việc làm"

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ORI TOEIC luôn chia sẽ những thông tin hữu ích và cập nhật mọi tin tức mới nhất từ các hãng hàng không .

TRUNG TÂM ORI TOEIC - TIẾNG ANH CÓ VIỆC LÀM - LUYỆN THI VÀ KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TVHK

TP.HCM: 25/3 Thăng Long Phường 4, Q. Tân Bình, TPHCM (Đầu hẻm có quán cafe Passio màu xanh lá dễ nhận dạng)

03.7872.8030 (Mr. Dat)

HÀ NỘI: 24 Vạn Kiếp, Hai Bà Trưng, HN

0985.232.396 (Ms. Trang)

Link nội dung: http://lichamtot.com/y-nghia-cua-cai-ten-ori-toeic-a17058.html