Ngày Vía Ngài Địa Tạng Vương Bồ Tát Ngày 3007 Âm Lịch

Ngày 30/07 Âm Lịch - Ngày Vía Ngài Địa Tạng Vương Bồ Tát

Nam Mô Đại Bi -Đại Nguyện -Đại Thánh - Đại Từ Bổn Tôn Địa Tạng Vương Bồ Tát

Kính mừng Ngày Vía Ngài Địa Tạng Vương Bồ Tát.

“ Nhìn thấy Bồ Tát Địa Tạng thì chúng ta cần hiếu thảo cha mẹ - sư trưởng … ý nghĩa sâu xa của Kinh Địa Tạng là như vậy…”

Kinh Địa Tạng Bồ Tát mang tới cho chúng sinh nhiều lợi ích vô cùng lớn. Bởi việc tụng Kinh này không chỉ mang tới những lợi ích cho hiện tại mà nó còn có lợi cho kiếp sau của một người nào đó. Những lợi ích mà Kinh Địa Tạng Bồ Tát mang đến như:

● Lợi ích cho cuộc sống hiện tại: Những người tụng Kinh Địa Tạng Bồ Tát sẽ giúp mọi người có được cuộc sống an yên, gia đình hòa thuận, giúp xóa bỏ, tiêu tan đi các hoạn nạn và thoát khỏi được những nghiệp chướng, tai ương.

● Lợi ích đối với kiếp sau: Tụng Kinh Địa Tạng Bồ Tát sẽ giúp cho kiếp sau thoát khỏi được kiếp nô lệ, được thân xinh đẹp hơn.

● Lợi ích đối với người quá vãng: Tụng Kinh Địa Tạng để giúp siêu thoát, siêu độ cho các vong linh và gặp lại những người quá vãng.

● Lợi ích đối với trước phút lâm chung: Nếu người thân sắp lâm chung thì hãy đọc Kinh Địa Tạng cho họ nghe. Bởi Kinh Địa Tạng sẽ giúp cho người sắp lâm trùng có thể đi đúng đường và không bị dẫn dắt bởi ma quỷ…

● Những lợi ích mà Kinh Địa Tạng Bồ Tát mang lại đều dựa tên tâm của mỗi người mà ra. Vì vậy nếu như chuyên tâm tụng Kinh này sẽ giúp mang tới nhiều lợi ích vượt trội, giúp tiêu tan hoạn nạn và mang tới nhiều may mắn hơn.

Nam Mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát

Nam Mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát

Nam Mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát

Link nội dung: http://lichamtot.com/ngay-via-ngai-dia-tang-vuong-bo-tat-ngay-3007-am-lich-a17025.html