Top 10 mẫu quần đũi nam cao cấp hàng hiệu chanh sả tại Hà Nội

Ngày nay, khi bước ra đường không khó để bắt gặp một chàng trai đang mặc trên mình một chiếc quần đũi với nhiều loại màu sắc cực kỳ cá tính. Vậy thì tại sao chúng lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu lý do thông qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao quần đũi đang ngày càng được các chàng ưa chuộng?

Quần đũi hay quần linen được làm từ chất liệu vải đũi - một loại vải được giới thời trang đánh giá là thoải mái, mát mẻ. Chất liệu này được làm từ cotton, lanh hoặc sợi tổng hợp nên thường có độ bền rất cao, chống thấm nước và chống mài mòn.

Những chiếc quần đũi nam hàng hiệu ngày càng được ưa chuộng bởi chính những ưu điểm này và khả năng kết hợp đồ cực đỉnh. Các chàng trai có thể mặc quần linen với mọi kiểu áo để tạo ra những bộ đồ đẹp mắt. Chiếc quần này đích thị là món đồ “must have” mà các chàng trai nên sở hữu trong tủ đồ của mình.


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam đang dần được các chàng ưa chuộng. Nguồn: Internet

Điểm danh top 10 mẫu quần đũi nam cao cấp hàng hiệu các chàng nên biết

1. Quần đũi nam cao cấp của Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu mà không còn xa lạ với bất cứ người nào quan tâm tới thời trang. Trong bộ sưu tập thời trang nam của hãng có những sản phẩm là quần đũi nam hàng hiệu với thiết kế siêu đẹp mắt. Quần linen của hãng được làm từ chất liệu vải cotton pha linen dệt chéo cao cấp. Ưu điểm lớn nhất của nó là kết hợp được sự mát mẻ của vải đũi và sự mềm mại của cotton. Những ưu điểm và thiết kế độc đáo của mẫu quần này tạo lên một tổng thể đẹp mắt. Các chàng trai có thể phối chiếc quần này với những kiểu áo khác nhau để tạo ra những outfit phù hợp với phong cách bản thân.


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam cao cấp của UNIQLO. Nguồn: Internet

2. Quần đũi nam French Linen cao cấp của Muji

Những chiếc quần đũi nam French Linen cao cấp của Muji đã từng làm chao đảo cộng đồng yêu thích những mẫu thiết kế của hãng Theo công bố từ hãng, chiếc quần đũi hàng hiệu này được làm từ chất liệu lanh 100%, mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ và cực kỳ nhẹ dịu với làn da. Bộ sưu tập này của hãng mang tới cho khách hàng đa dạng lựa chọn về màu sắc nên các chàng trai có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân.


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam French Linen cao cấp của MUJI. Nguồn: Internet

3. Quần đũi nam cao cấp của Biluxury

Góp mặt tiếp theo trong bảng xếp hạng này phải kể đến Biluxury - thương hiệu thời trang nam đi đầu trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo, thanh lịch. Thương hiệu này cho ra thị trường những mẫu quần đũi nam cao cấp dáng dài, có cạp chun và ống suông. Sản phẩm được hãng khẳng định là sử dụng chất liệu vải đẹp, không bị xù, không co rút, có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh và đem lại cảm giác mát mẻ cho người mặc. Từ khi được ra mắt, sản phẩm đã được rất nhiều chàng trai săn đón và phản hồi tích cực.


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam cao cấp của Biluxury. Nguồn: Internet

>>> Xem thêm: Quần đũi nam: Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

4. Quần đũi nam cao cấp của Yan Shop

Yan Shop là một trong những shop quần linen nam tiên phong trong phân khúc cao cấp. Kể từ lần đầu xuất hiện, nơi đây đã trở thành một điểm đến quen thuộc của các chàng trai yêu thích các thiết kế từ chất liệu vải đũi. Khách hàng lựa chọn quần đũi nam cao cấp tại Yan Shop vì thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng và hợp thời. Yan Shop luôn hướng tới thiết kế quần áo cho cả gia đình, nên khách hàng có thể dễ dàng tìm được chiếc quần đũi phù hợp với những chàng trai trẻ và cả người trung niên.


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam cao cấp của Yan Shop. Nguồn: Internet

5. Quần đũi nam cao cấp của shop Đũi Design

Quần linen của Đũi Design nằm trong bộ sưu tập quần đũi nam cao cấp nhất định phải thử. Hãng đã cho ra mắt quần đũi nam sooc, quần đũi nam dài với những màu sắc đa dạng như trắng, xanh, be, xanh đen, đen, xanh rêu cùng bảng size đầy đủ.

Dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu, hãng vẫn lựa chọn hướng tới những sản phẩm có chất lượng cao cấp nhưng mức giá không quá đắt đỏ (mỗi sản phẩm quần đũi tại đây chỉ giao động từ 250 nghìn tới 400 nghìn đồng). Từng chiếc quần được sản xuất ra luôn được hãng tập trung vào chất lượng và kiểu dáng hợp xu hướng. Nếu như bạn muốn trải nghiệm một chiếc quần đũi nam hàng hiệu nhưng với mức giá vừa phải thì đừng bỏ qua Đũi Design nhé!


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam cao cấp của shop Đũi Design. Nguồn: Internet

6. Quần đũi nam cao cấp của hãng City Circle

City Cycle là 1local brand thành lập vào năm 2017. Hãng đã cho ra thị trường nhiều thiết kế quần đũi đẹp mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và người yêu thích thời trang.Quần linen suông nhà City Circle được thiết kế theo form dáng rộng cạp chun đơn giản dễ mặc. Đây là dáng quần mang đến cho người mặc sự thoải mái tuyệt đối nhưng cũng không kém phần năng động. Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách sporty thì chiếc quần đũi nam cao cấp nhà City Circle chính là món đồ mà bạn không thể bỏ qua.


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam cao cấp của hãng City Circle. Nguồn: Internet

7. Quần đũi nam cao cấp của nhà Manly Shop

Tiếp theo trong danh sách này đó chính là Manly Shop. Quần đũi linen cũng là một mặt hàng nổi bật tại hãng với các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Điểm nhấn trong thiết kế quần đũi của Manly là dây rút và túi quần mang lại cảm giác năng động, thoải mái, tiện dụng. Các chàng trai có thể tự do kết hợp quần đũi của hãng với nhiều kiểu áo sẽ cho ra các phong cách khác nhau.


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam cao cấp của nhà Manly Shop. Nguồn: Internet

8. Quần đũi nam cao cấp của Ninomaxx

Một brand thời trang có những mẫu quần linen mà các chàng trai cũng cực kỳ nên thử một lần chính là Ninomaxx. Các sản phẩm quần đũi nam nhà Ninomaxx có một đặc điểm chung là rất mát mẻ, phù hợp với việc di chuyển nhiều đặc biệt đi du lịch. Đây là một trong những hãng quần đũi nam cao cấp tại Hà Nội sử dụng chất liệu thân thiện môi trường như lanh, sợi tre...


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam cao cấp của Ninomaxx. Nguồn: Internet

>>> Xem thêm: Bí kíp phối đồ với quần đũi nam ống rộng cho chàng thanh lịch

9. Quần đũi nam cao cấp của Essentials

Essentials - một thương hiệu nổi tiếng về phong cách thời trang đường phố cũng không thể nằm ngoài danh sách này. Bộ sưu tập Linen Shorts của hãng được coi là chân ái cho mùa hè nóng bức. Sản phẩm này được làm từ vải đũi mềm, nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế có độ dài vừa chấm gối, kết hợp cùng form dáng thoải mái giúp cho các chàng có thể mặc mỗi ngày mà không hề bị nhàm chán.


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam cao cấp của Essentials. Nguồn: Internet

10. Quần đũi nam cao cấp thương hiệu Rough

Một gợi ý quần đũi nam cao cấp nên thử một lần cho các chàng trai đó là quần của Rough. Đây là một thương hiệu thời trang nam, chuyên cung cấp quần áo và phụ kiện dành cho nam giới. Luôn đi liền với slogan “Basic For Man”, những chiếc quần đũi nam hàng hiệu của Rough thường không quá cầu kỳ nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của khách hàng bởi sự tiện dụng, thoải mái và khả năng dễ phối đồ mà quần mang lại.


quần đũi nam cao cấp

Quần đũi nam cao cấp thương hiệu Rough. Nguồn: Internet

Phối đồ với quần đũi cho chàng như thế nào mới chuẩn?

Chắc hẳn có rất nhiều chàng trai băn khoăn không biết nên phối quần linen với gì để đem lại những outfit đẹp mắt, dưới đây là một vài gợi ý của Coolmate:

  • Mặc quần đũi với áo sơ mi đũi: Đây được cho là sự kết hợp hoàn hảo và đẹp nhất cho người mặc. Sơ mi đũi cũng có rất nhiều thiết kế như cổ tàu, cổ âu, cổ đức… Tùy thuộc vào phong cách mỗi người mà chàng trai có thể lựa chọn áo sơ mi đũi có thiết kế phù hợp. Khi lựa chọn cách phối đồ này, bạn nên chọn mua áo cùng màu hoặc áo có màu đối lập với quần sẽ cho ra một hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.
  • Mặc quần đũi với áo sơ mi thường: Cả quần đũi nam cao cấp hay áo sơ mi thường đều là những món đồ đơn giản và dễ phối. Nhưng khi kết hợp khéo léo hai món đồ đơn giản này với nhau sẽ tạo ra những bộ đồ hợp thời trang và đẹp mắt. Tùy vào cá tính mà bạn có thể lựa chọn áo sơ mi trơn, hoặc sơ mi họa tiết đều rất đẹp.
  • Mặc quần đũi với áo thun: Các chàng trai có thể chọn những chiếc áo thun với thiết kế rộng rãi để mặc cùng quần linen. Sự kết hợp này sẽ mang lại vẻ khỏe khoắn và năng động khi mặc. Chỉ cần khéo léo phối thêm một vài phụ kiện như giày thể thao, điểm thêm một chiếc đồng hồ đeo tay là bạn đã có ngay bộ outfit thu hút mọi ánh nhìn.

quần đũi nam cao cấp

Phối đồ với quần đũi nam cao cấp. Nguồn: Internet

Một số lưu ý nhỏ để quần đũi nam luôn đẹp như mới ?

Để những chiếc quần đũi nam hàng hiệu luôn bền, đẹp thì bạn nên lưu ý một số điều sau trong quá trình sử dụng sản phẩm:

  • Chất liệu vải đũi dễ nhàu nát, bạn nên hạn chế giặt quần này bằng máy giặt, nên giặt nhẹ nhàng bằng tay để tránh tác động lực quá mạnh tới sản phẩm.
  • Những chiếc quần linen thường rất mau khô nên bạn không cần sấy nóng hoặc phơi dưới nắng gắt. Điều này sẽ dễ làm bạc màu và nhanh biến dạng trong quá trình sử dụng.
  • Khi là ủi những chiếc quần đũi này cần điều chỉnh nhiệt độ vừa phải để không làm sun vải, hỏng vải. Bạn nên dùng bàn là hơi nước cho loại vải này thay vì bàn là nhiệt truyền thống.

Lời kết

Trên đây là Top 10 mẫu quần đũi nam cao cấp, hàng hiệu chanh sả tại Hà Nội. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một chiếc quần đũi thật ưng ý. Đừng quên theo dõi ngay CoolBlog để đón xem những thông tin hữu ích cùng những xu hướng giới trẻ được cập nhật mỗi ngày nhé

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

>>> Xem thêm:
  • Gợi ý 7 cách phối đồ với quần đũi nam đánh bại sức nóng mùa hè
  • 10 shop quần áo linen nam cực đẹp và chất lượng tại Hà Nội
  • Trang phục vải linen - items không thể thiếu trong tủ đồ hè của nam giới

Link nội dung: http://lichamtot.com/top-10-mau-quan-dui-nam-cao-cap-hang-hieu-chanh-sa-tai-ha-noi-a16843.html