Bảng giá bánh trung thu Starbucks 2024 mới nhất

Nhắc đến thương hiệu Starbucks, có lẽ bất kỳ ai cũng liên tưởng ngay đến những ly cà phê óng ánh, đậm vị với logo hình nàng tiên cá nổi bật. Nếu vậy, bạn đã bỏ qua dòng bánh trung thu nổi danh tại đây rồi đấy. Hãy để Mor’dan Bakery giúp bạn hiểu hơn về bánh trung thu Starbucks thông qua bài viết dưới đây nhé!

Combo Thịnh Vượng 01Combo Thịnh Vượng 01
Combo bánh trung thu

COMBO THỊNH VƯỢNG 01

385.000 đ
COMBO THỊNH VƯỢNG 03
Combo bánh trung thu

COMBO THỊNH VƯỢNG 02

510.000 đ
COMBO THỊNH VƯỢNG 05
Combo bánh trung thu

COMBO THỊNH VƯỢNG 03

595.000 đ
bánh trung thu starbuckshộp bánh trung thu Starbucks
Combo bánh trung thu

COMBO THỊNH VƯỢNG 05

765.000 đ
menu bánh trung thu của Starbucks thẻ mua hàng Starbucks với chủ đề Trung Thu
Combo bánh trung thu

COMBO HƯNG THỊNH

695.000 đ

Nội dung chính

Thương hiệu Starbucks nổi tiếng

Starbucks được biết đến là một trong những chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng trên toàn thế giới. Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ nằm tại số 2000 đường Western Avenue, Seattle, Washington, Hoa Kỳ vào năm 1971. Cho đến hôm nay, Starbuck đã phát triển mạnh mẽ với hơn 23.000 quán cà phê trên 64 quốc gia khác nhau, trong đó không thể thiếu Việt Nam. Sau hơn 10 năm hiện diện, Starbucks đã đánh dấu hơn 87 quán cà phê tại thị trường Việt Nam.

bánh trung thu thương hiệu Starbucks
Starbucks - Thương hiệu cà phê nổi tiếng toàn thế giới

Mặc dù được du nhập vào Việt Nam, nhưng Starbucks đã khẳng định vị thế không thể đánh đổ của mình trên thị trường cà phê, đặc biệt là trong lòng giới trẻ. Một trong những điểm đặc sắc của Starbucks bên cạnh hương vị đã thu hút giới trẻ chính là logo hình nàng tiên cà nổi bật được khắc họa giữa ly.

Không dừng lại ở thành công tại thị trường cà phê, Starbucks không ngừng đưa đến người tiêu dùng những phụ kiện, sản phẩm mang tên thương hiệu, nổi bật trong đó phải kể đến dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, bánh trung thu Starbucks đã ghi dấu ấn và được săn đón nhiệt tình bởi giới trẻ. Cho đến hiện nay, mỗi khi Tết Trung Thu đến, Starbucks vẫn giữ vững phong độ trên thị trường bánh trung thu tại Việt Nam và cho ra những bộ sưu tập đầy ấn tượng.

Bộ sưu tập bánh trung thu của Starbucks 2024 có gì đặc biệt?

Nổi tiếng với thương hiệu cao cấp cho giới trẻ, Starbucks đã tạo cho mình thị phần đáng kinh ngạc trong ngành sản xuất và phân phối bánh trung thu. Sự đổi mới không ngừng cũng là một trong yếu tố mà bánh trung thu của Starbucks được đánh giá cao.

Năm 2024, Starbucks đã cho ra mắt bộ sưu tập hộp bánh trung thu đầy hấp dẫn. Hộp bánh có kiểu dáng hình chữ nhật cùng với nhiều màu sắc đa dạng như vàng, xanh dương, xanh lá, hồng, cam,… Bên cạnh đó, bên trên nắp hộp còn có hoạ tiết Trung Thu quen thuộc như thỏ ngọc, lồng đèn,…

Bảng giá bánh trung thu Starbucks 2024 mới nhất
Bộ sưu tập hộp bánh trung thu Starbucks với thiết kế đẹp mắt, độc đáo

Hộp bánh trung thu Starbucks năm nay sở hữu thiết kế độc đáo, trang nhã, tựa như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Sản phẩm là món quà tặng ý nghĩa giúp người tặng có thể trao gửi sự quan tâm chân thành trong giây phút đoàn viên. Đặc biệt, bên trong hộp bánh trung thu của Starbucks có 6 hương vị bánh đặc biệt, gồm có:

  • Muối biển Espresso: Bánh mang hương vị cà phê Espresso thơm lừng, kết hợp với muối biển mặn mà để cho ra hương vị hài hoà, cân bằng.
  • Bưởi Yuzu Oolong: Bánh sẽ có vị chua thanh từ bưởi đỏ yuzu khi kết hợp với trà oolong sẽ cho ra hương hoa cỏ tươi mát.
  • Kim sa trứng chảy: Bánh có lớp nhân tan chảy mang hương vị trứng thơm, béo ngậy cùng độ ngọt vừa phải.
  • Gừng táo dừa: Sở hữu hương vị sữa dừa nổi bật cùng vị gừng ngọt ấm kèm một chút táo chua ngọt tạo ra một hương vị mới lạ, hấp dẫn.
  • Cafe vị cam: Bánh mang hương vị đậm đà của cafe thêm một chút hương cam chua đã tạo nên hương vị cổ điển, lôi cuốn.
  • Kim sa vị trái cây: Bánh có lớp nhân được kết hợp với nhiều loại trái cây như dâu tây, nam việt quất, nho khô để tạo nên vị chua đặc trưng của quả mọng.
Bảng giá bánh trung thu Starbucks 2024 mới nhất
6 vị bánh trung thu của Starbucks với hương trái cây thơm ngon

Mỗi chiếc bánh trung thu của Starbucks đều được tuyển chọn, kiểm soát kỹ lưỡng từng công đoạn từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến cho đến đóng gói, đem đến cho người dùng hương vị chuẩn nhất. Ngoài ra, mỗi vị bánh đều mang một màu sắc khác nhau nhằm cân bằng hương vị giữa vỏ và nhân bánh. Cùng với chiếc logo nàng tiên cá sắc nét, bánh trung thu Starbucks đem đến sự hòa quyện tuyệt vời giữa “Sắc - Hương - Vị”.

Giá bán bánh trung thu Starbucks 2024

Hiện tại, Starbucks chỉ bán bánh trung thu theo set hộp 6 bánh. Bạn có thể, theo dõi chi tiết bảng giá bánh trung thu của Starbucks ngay dưới đây:

HỘP BÁNH NHÂN BÁNH GIÁ TIỀN
COMBO BÁNH TRUNG THU STARBUCKS
Hộp 6 vị bánh
(Hộp thiếc kèm túi giấy)
Muối biển Espresso
Bưởi Yuzu Oolong
Kim sa trứng chảy
Gừng táo dừa
Cafe vị cam
Kim sa vị trái cây
780.000đ

Tham khảo:

  • Bảng giá bánh trung thu Phúc Long
  • Bảng giá bánh trung thu Oreo Kinh Đô
  • Bảng giá bánh trung thu Hải Hà Kotobuki
thẻ mua hàng Starbucks với chủ đề Trung Thu
Bên cạnh hộp bánh, thương hiệu còn cho ra mắt thẻ mua hàng Starbucks với chủ đề Trung Thu

Bên cạnh combo hộp bánh, thương hiệu còn có thẻ mua hàng Starbucks chủ đề Trung Thu. Thẻ năm nay mang thiết kế nền trời xanh đậm với hình ảnh hai chú thỏ ngọc ngắm nhìn dải cực quang với ánh sáng rực rỡ xen lẫn ánh trăng huyền ảo.

Ngoài những chiếc bánh ngọt ngào thì chiếc thẻ này cũng là món quà tuyệt vời mà bạn có thể tặng cho những người thân yêu. Mệnh giá kích hoạt thẻ tối đa là 100.000 VNĐ/thẻ, bạn có thể liên hệ với barista để biết thêm thông tin chi tiết.

Bánh trung thu Starbucks được mở bán trên gian hàng chính hãng tại Shopee và tại các cửa hàng Starbucks (ngoại trừ các cửa hàng tại Sân bay Nội Bài, Bà Nà Hills, Hội An, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc). Khách hàng doanh nghiệp đặt hàng bánh trung thu Starbucks với số lượng lớn sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt. Để biết thêm thông tin chi tiết về ưu đãi và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp qua email: [email protected].

Lưu ý khi sử dụng bánh trung thu thương hiệu Starbucks

bánh trung thu thương hiệu Starbucks
Thưởng thức bánh trung thu Starbucks ngay sau khi cắt

Để đảm bảo trải nghiệm thưởng thức bánh trung thu thương hiệu Starbucks tốt nhất, bạn cần tuân thủ các hướng dẫn và lưu ý sử dụng, bảo quản sau:

  • Thời hạn sử dụng: Starbucks luôn khuyến cáo khách hàng sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì và khi bánh còn trong thời gian sử dụng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc thời gian sử dụng hợp lý cùng gia đình và nên cố gắng ăn hết trong một lần để đảm bảo hương vị, chất lượng bánh.
  • Bảo quản: Nên bảo quản bánh ở nơi thoáng mát, sạch sẽ và nhiệt độ thích hợp nhất là dưới 30 độ C. Đồng thời, tránh để bánh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, bụi bẩn hoặc nấm mốc.
  • Hạn chế chất bánh lên nhau: Để tránh tình trạng làm méo hoặc biến dạng bánh, bạn nên hạn chế chất chồng bánh lên nhau quá nhiều.

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về bánh trung thu Starbucks mà Mor’dan Bakery muốn chia sẻ đến bạn. Mặc dù có mức giá khá cao, nhưng bánh trung thu của Starbucks vẫn rất đáng để thưởng thức. Còn nếu thương hiệu bánh trung thu này, vẫn chưa đủ để chiều lòng bạn, hãy ghé Mor’dan Bakery nhé! Với hương vị truyền thống cổ truyền, bánh trung thu ngon tại Mor’dan Bakery chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu trải nghiệm hương vị tuyệt vời nhất trong mùa lễ năm nay.

Link nội dung: http://lichamtot.com/bang-gia-banh-trung-thu-starbucks-2024-moi-nhat-mordan-bakery-a16647.html