Aiko Chan là ai Điều đặc biệt Aiko Chan chưa ai biết

Aiko Chan là ai, Aiko Chan là ai trong anime, Aiko Chan mèo đen, Aiko Chan biến hình, wowhay4u.com chia sẻ điều đặc biệt Aiko Chan chưa ai biết.

Aiko Chan là ai?

Aiko Chan là một nhân vật đặc biệt đáng yêu, dễ thương và không kém phần thú vị vì thế ai cũng đang tìm kiếm Aiko Chan.


Advertisement

Aiko Chan là ai trong anime?

Aiko Chan là một nhân vật nữ xinh đẹp trong anime không dành cho tuổi mới lớn với nhiều sắc thái biểu cảm “không thể tượng tượng” với nam chính anime.


Advertisement

Akio là tên của nhân vật anime, còn hậu tố “chan” thường được dùng cho thanh thiếu niên thể hiện sự quý mến của người gọi với người được gọi.

Cái tên đáng yêu của Nhật Bản Aiko có ý nghĩa đặc biệt là “người thân yêu nhỏ bé”. Cái tên quyến rũ này là một cái tên phổ biến của Nhật Bản.


Advertisement

Aiko là một nhân vật phụ trong bộ anime Idol Time PriPara

Aiko (愛 子, Aiko) là một nhân vật phụ trong bộ anime Idol Time PriPara. Cô là thành viên của Đội cổ vũ Sheep Squad và Avocado Academy. Aiko trong tiếng Nhật nghĩa là tình yêu bé nhỏ, người yêu dấu.

Về anime Idol Time PriPara

Có 6 nhân vật chính trong anime PriPara và cả 6 nhân vật này đều được lồng tiếng bởi các thành viên của I ☆ Ris . Tất cả chúng đều đã ra mắt anime. Mỗi cô gái đã được giới thiệu đáng kể trong chương trình. Laala , Sophy và Mirei là ba nhân vật chính ban đầu với Sion, Reona và Dorothy được giới thiệu bắt đầu từ Tập 14. Falulu đã được xác nhận là nhân vật chính và xuất hiện lần đầu trong Tập 17.

Trong phần hai, sáu trong số các nhân vật chính ban đầu đã được xác nhận, với hai nữ anh hùng mới, Mikan và Aroma được tiết lộ sẽ tham gia vào dàn diễn viên. Falulu trở lại như một vai chính trong phần hai của mùa hai. Ba hình bóng đã được tiết lộ, và được xác nhận là Fuwari, Hibiki và Ajimi, nhân vật cuối cùng được tiết lộ.

Trong phần ba, có rất nhiều nhân vật chính, bao gồm SoLaMi ♡ SMILE, Dressing Pafé, Gaarmageddon và Tricolore. Ba nhân vật chính mới cũng sẽ ra mắt trong phần ba, bao gồm Junon, Pinon, Kanon, tất cả đều thuộc nhóm thần tượng mới, Triangle.

Trong Idol Time PriPara, Laala gặp nhân vật chính thứ hai trong PriPara, Yui Yumekawa, cùng với ba cô gái khác là Nino Nijiro, Michiru Koda và Shuka Hanazono.

Aiko là nhân vật chính trong anime AICO -Incarnation

Aiko Tachibana là nhân vật chính của AICO -Incarnation -. Sau khi mất gia đình trong Vụ nổ, cô tiếp tục phục hồi chức năng khi đi học trung học trên xe lăn.

Nguồn ảnh: IGN

Về anime AICO

Năm là 2035; bối cảnh, tỉnh Toyama, Nhật Bản. Một đường truyền từ hồ chứa đập Kurobe đã báo cáo rằng các tế bào nhân tạo được tạo ra tại Cơ sở Nghiên cứu Công nghệ Sinh học Kiryu (sau này được gọi là Điểm chính) đã phát triển mất kiểm soát, nuốt chửng mọi thứ trong tầm mắt.

Cổng được xây dựng để giữ ranh giới và ngăn chặn sự lan truyền của “Vật chất” ngay trước khi nó đổ bộ vào Biển Nhật Bản. Sự cố này được gọi là Vụ nổ, và tất cả khu vực ở thượng nguồn được coi là Khu vực Vật chất ác tính; Các thợ lặn được giao nhiệm vụ thu hồi kết quả nghiên cứu ở những địa điểm bị hạn chế nghiêm ngặt và rất nguy hiểm này.

Nhân vật chính, Aiko Tachibana, là một học sinh trung học gần Gates, người đang được phục hồi chức năng đi lại sau khi mất gia đình trong Vụ nổ. Một ngày nọ, một học sinh chuyển trường bí ẩn, Yuya Kanzaki, xuất hiện. Anh tiết lộ với Aiko rằng não của cô thực sự đã được cấy ghép vào một cơ thể nhân tạo sau khi cô bị thương nặng trong Vụ nổ; Sau khi khám phá ra những bí mật này, Aiko tham gia cùng các Thợ lặn khác khi họ tiến đến Điểm chính.

Những chi tiết nhỏ làm cho thế giới của AICO cảm thấy chân thực hơn, ví dụ như những bộ quần áo nhân tạo cần được cho ăn để hoạt động bình thường. Người xem ước một chút suy nghĩ được đưa vào xây dựng thế giới của bộ truyện, cảm giác như đang xem một bộ phim CW với hình ảnh đẹp, wowhay4u.com chia sẻ.

Là một phim hoạt hình gốc của studio Bones, AICO Incarnation do Kazuya Murata đạo diễn với thiết kế nhân vật của Hanaharu Naruko, cùng một bộ đôi đã làm việc với Gargantia trên Hành tinh mạo hiểm. Cũng giống như Gargantia, AICO là một bộ phim khoa học viễn tưởng tinh túy. Bones, một trong những studio thành công nhất của Nhật Bản chịu trách nhiệm về các bộ anime như My Hero Academia và Mob Pyscho 100, đã sản xuất AICO như một bộ anime cho Netflix.

Link nội dung: http://lichamtot.com/aiko-chan-la-ai-dieu-dac-biet-aiko-chan-chua-ai-biet-wowhay4u-a16588.html