Goodboy là gì 5 biểu hiện của anh chàng goodboy chính hiệu

Goodboy thực chất là một từ được vay mượn từ tiếng Anh và được sử dụng nhiều trên facebook, instagram… cũng như trong giao tiếp hàng ngày. Vậy cụ thể goodboy là gì? Các bạn hãy cùng Coolmate tìm hiểu về khái niệm này cũng như những biểu hiện của goodboy trong bài viết dưới đây nhé!

Good boy nghĩa là gì?

Goodboy là gì? Trong kinh tế, goodboy có nghĩa là một món hời, một đồ dùng hay vật gì đó mua được với giá rẻ hơn giá trị thực sự của nó. Tuy nhiên, trên thực tế, từ này lại được biết đến nhiều trên facebook, instagram cũng như trong giao tiếp hàng ngày.

goodboy-la-gi

Goodboy là gì?

Cụm từ này dùng để ám chỉ người con trai tốt, ngoan ngoãn nhưng trong cách ăn nói hơi vụng về. Nhưng thực chất con người họ có rất nhiều ưu điểm và đặc biệt luôn biết cách phấn đấu vì bản thân và những người họ yêu thương.

Goodboy luôn là người có lối sống chuẩn mực

Goodboy luôn là người có lối sống chuẩn mực

Khác biệt hoàn toàn với fuck boy, goodboy rất ngoan hiền và có lối sống chuẩn mực, luôn tôn trọng phái nữ. Tuy nhiên, trên thực tế thì các cô gái hiện nay thường không thích goodboy bởi họ cho rằng các anh chàng này có phần nhạt nhẽo, nhàm chán và luôn sống trong vùng an toàn. Do đó, họ không đem lại nhiều cảm giác mới mẻ cho phái nữ.

Vậy như thế nào được gọi là Goodboy ? Chúng ta cùng theo dõi ở phần bên dưới nhé!

5 biểu hiện của những chàng trai goodboy chính hiệu

1. Tính cách hiền lành

Khác hoàn toàn với những chàng trai badboy hay fuckboy, goodboy có tính cách rất hiền lành, tốt tính, thường xuyên giúp đỡ người khác. Họ còn rất yêu thích trẻ con, biết kính trên nhường dưới và tuyệt đối nói không với bạo lực gia đình.

2. Có lối sống lành mạnh

Các chàng trai goodboy có lối sống rất lành mạnh, không hút thuốc hay uống bia rượu. Thông thường đi làm về họ sẽ về nhà luôn mà không tụ tập, la cà quán xá. Thỉnh thoảng sẽ đi gặp bạn bè và rất ít khi về khuya.

3. Đáng tin cậy và trưởng thành

Đôi lúc goodboy cũng nói chuyện hơi “thiếu muối”Đôi lúc goodboy cũng nói chuyện hơi “thiếu muối”

Goodboy là gì? Như đã đề cập ở trên thì goodboy đa phần có tính cách khá hướng nội, ít nói. Tuy nhiên, đó là biểu hiện của sự trưởng thành và đáng tin cậy. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi yêu một chàng trai goodboy vì họ luôn đem đến cho bạn cảm giác an toàn.Dù đôi lúc goodboy nói chuyện hơi nhạt, ngại ngùng nhưng vẫn luôn quan tâm đến những người xung quanh.

4. Cần cù bù thông minh

Với những chàng trai goodboy, họ luôn có trí tiến thủ trong công việc, tu chí làm ăn, không chơi bời tiêu tiền hoang phí. Họ chăm chỉ, cần cù để cố gắng có được một cuộc sống tốt nhất.

goodboy-la-gi

Nhưng luôn muốn có một mối tình dài lâu

5. Nghiêm túc trong chuyện tình cảm

Các chàng trai goodboy trong chuyện tình cảm sẽ không thả thính lung tung, không có các mối quan hệ mập mờ. Khi yêu một lòng chung thủy, không vô tâm với người mình yêu.

Đặc điểm của những chàng trai goodboy trong tình yêu

1. Luôn để người yêu ở vị trí trung tâm

goodboy-la-giGoodboy quan tâm đến những điều nhỏ nhất của bạn

Chàng trai goodboy sẽ coi người yêu mình là duy nhất và ở vị trí trung tâm. Họ chung thủy và luôn mong muốn đem đến cho người yêu mình những điều tốt đẹp nhất. Điều này thường thể hiện qua hành động nhỏ như cầm tay bạn chốn đông người, quan tâm đến vấn đề ăn uống của bạn… Do đó, nếu bạn tìm được một chàng trai như vậy thì đừng vội đánh giá mà hãy tìm hiểu kỹ để tìm được những ưu điểm nhé!

2. Yêu tất cả những gì thuộc về bạn

goodboy-la-giYêu tất cả mọi thứ thuộc về bạn

Goodboy khi yêu cũng khá đơn giản, họ yêu tất cả những gì thuộc về người con gái của mình, không bắt bạn phải thay đổi theo ý muốn của họ. Dù tốt hay xấu thì họ vẫn yêu bạn và luôn yêu thương bạn vô điều kiện. Trước mặt người ấy, bạn cũng không cần phải trang điểm, tô son đậm thì họ vẫn luôn thấy bạn rất xinh đẹp.Các chàng trai goodboy khi biết rõ con người bạn cũng không hề chê bai, cùng bạn đồng cam cộng khổ.

3. Sẵn sàng thay đổi vì bạn

Thay đổi bản thân mình vì một người nào đó thật sự không dễ dàng, trừ khi họ thật sự quan tâm và dành tình cảm cho bạn. Chính vì vậy, nếu tìm gặp được một chàng trai goodboy thì bạn hãy trân trọng nhé! Họ sẽ thay đổi bản thân theo hướng tốt hơn để phù hợp với nửa kia của mình, để cuộc sống của hai người trở nên tốt đẹp hơn.

4. Luôn đặt cảm xúc của người yêu lên hàng đầu

Khi yêu nhau, việc cãi nhau là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên, các chàng trai goodboy sẽ luôn đặt cảm xúc của bạn gái mình lên hàng đầu. Họ không quan trọng đến việc thắng thua, nếu họ thấy bạn buồn hay rơi nước mắt thì họ sẽ nhận mình sai và giữ hòa khí rất tốt.

Làm hòa với người yêu trước để không làm người yêu buồnLàm hòa với người yêu trước để không làm người yêu buồn

Để làm được điều đó, họ luôn tiết chế cảm xúc của mình để không to tiếng với người mình yêu. Trong hành động và lời nói, các chàng trai goodboy đều không muốn làm tổn thương bạn.

5. Bảo vệ bạn mọi lúc, mọi nơi

Đây chắc chắn là đặc điểm tốt nhất của một goodboy chính hiệu. Khi goodboy thật sự yêu bạn, họ sẽ luôn bảo vệ bạn, không để bạn phải chịu bất cứ thiệt thòi nào trong cuộc sống. Do đó, nếu bạn gặp được một người như vậy thì bạn hãy nắm chặt tay chàng trai ấy nhé!

Kết luận

Như vậy, bài viết trên của Coolmate đã đem đến cho bạn những thông tin quan trọng nhất về goodboy. Tìm hiểu được goodboy là gì cũng như những biểu hiện của một chàng trai goodboy chính hiệu. Hy vọng bài viết sẽ giúp các chàng trai hiểu thêm khái niệm goodboy.

Nếu là một chàng Goodboy chính hiệu muốn nâng cấp phong cách thời trang của mình chàng không nên bỏ qua box đồ Bad boy ain't good, Good boy an tâmcủa Loli x Coolmate vừa mới ra mắt.

Và đừng quên ghé thăm CoolBlog để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cũng như những mẹo nhỏ dành cho phái mạnh.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Link nội dung: http://lichamtot.com/goodboy-la-gi-5-bieu-hien-cua-anh-chang-goodboy-chinh-hieu-a16540.html