10 điều thú vị về cô bé Anya mà bạn chưa biết Siêu năng lực có thể biến mất vẻ đẹp của cô cũng thay đổi khó lường

Anya, bé gái dễ thương đang làm mưa làm gió trong bộ anime Spy x Family (Gia Đình Điệp Viên).

Là nhân vật chính của series anime Spy x Family, Anya Forger thu hút khán giả bởi vẻ đáng yêu và tính cách vui nhộn, hồn nhiên cùng tình yêu thương bố mẹ. Tuy nhiên, cô bé vẫn giữ một số bí mật và sự thật không phải ai cũng biết.

1. Sở thích độc đáo của Anya

Là con gái đáng yêu của bố Loid và mẹ Yor, Anya có những sở thích độc lạ như chơi với búp bê chimera, thích ăn lạc, đam mê hoạt hình trinh thám, và có đặc điểm thú vị như sự hứng thú với súng giảm thanh, bom, lâu đài, và thậm chí là chim cánh cụt. Cô bé còn thần tượng bố mẹ của mình.

2. Nguồn gốc của tên Anya

Xuất phát từ tên Anna trong tiếng Nga, Anya không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa của sự duyên dáng. Tatsuya Endou, tác giả của Spy x Family, ban đầu muốn đặt cho nhân vật nhỏ này tên là Ania, nhưng sau đó ông quyết định thay đổi thành Anya. Thú vị hơn nữa, Ania từng xuất hiện trong bức tranh, cụ thể là trong tờ giấy kiểm tra của cô bé.

3. Anya và thế giới ẩm thực

Anya có những quy tắc độc đáo khi bước vào thế giới ẩm thực. Cô bé rõ ràng là người kén ăn, đặc biệt là khi đối mặt với hạt lạc, món ưa thích nhất của cô bé. Thậm chí, hạt lạc có thể khiến Anya hạnh phúc hơn bất cứ thứ gì khác. Ngoài ra, thực phẩm mà Anya yêu thích bao gồm thịt bò và bánh ngọt Hamburg. Còn loại thức ăn mà cô bé ghét nhất? Đó chính là cà rốt.

4. Hai chiếc 'sừng' đặc biệt của Anya

Phong cách của Anya mang nhiều đặc điểm giống với nhân vật Ashe trong truyện tranh 'một chương' Rengoku no Ashe, cũng là tác phẩm của Endou. Điểm tương đồng nổi bật nhất giữa cả hai nhân vật đó chính là chiếc 'sừng' độc đáo được sử dụng như phụ kiện trang trí trên tóc.

5. Chiều cao đặc biệt của Anya

Theo suy đoán của Loid, Anya có vẻ như đã bắt đầu hành trình của mình khi mới 4-5 tuổi. Chiều cao của cô bé cũng gần bằng với một đứa trẻ ở độ tuổi đó, chính xác là 99,5cm. Mặc dù Anya tự nói mình đã 6 tuổi, điều này chỉ ra rằng cô bé khá là thấp so với các bạn cùng trang lứa.

6. Anya và... Điệp viên James Bond

Anya là kết quả của một cuộc thí nghiệm, ban đầu cô bé không được gọi là Anya. Tên mà nhóm nghiên cứu đặt cho cô bé ban đầu là 'Vật thí nghiệm 007', một chi tiết mang đến sự liên tưởng đến điệp viên 007 James Bond.

7. Năng lực đặc biệt của Anya - Gian lận thông minh

Vì còn nhỏ, Anya thường xuyên tận dụng siêu năng lực đọc suy nghĩ của mình để thực hiện những trò nghịch ngợm. Cô bé sử dụng năng lực này để vượt qua các bài kiểm tra ở trường, thậm chí là 'kiểm tra' nội dung của hộp đồ ăn để biết được quà tặng bí mật bên trong.

8. Anya trở nên nghiêm túc hơn trong phiên bản mới

Theo những bức tranh kèm theo trong phiên bản manga ban đầu, Anya trông khác biệt một cách rõ ràng. Điều đáng chú ý nhất là cô bé có vẻ cao hơn và biểu cảm của cô cũng nghiêm túc hơn nhiều. Ngược lại, Anya hiện tại lại được yêu thích vì sự đáng yêu và hài hước.

9. Năng lực của Anya bí ẩn vào thời điểm...

Anya là một đứa trẻ đặc biệt trong cô nhi viện, là kết quả của một thí nghiệm khoa học từ quá khứ. Với khả năng siêu năng lực giống như X-Men, Anya có thể đọc được suy nghĩ của người khác, nhưng năng lực này sẽ tạm thời biến mất vào kỳ trăng non.

10. Sắc đẹp của Anya qua đôi mắt của Damian

Khi nói đến Anya, không thể không nhắc đến Damian - chàng trai đã 'bị mê hoặc' sau sự cố trong tập 7 của Spy x Family. Nhưng điều thú vị hơn là cách Damian nhìn nhận Anya, thấy cô bé đẹp đẽ và chi tiết hơn rất nhiều. Điều này hoàn toàn phản ánh câu ngạn ngữ 'mỹ nhân trong mắt người đắm say', giống như trường hợp của Mikasa và Eren trong Attack on Titan.

Spy x Family phát sóng vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần.

Hình ảnh được sưu tập từ nhiều nguồn

Link nội dung: http://lichamtot.com/nhung-dieu-bi-mat-ve-be-anya-ban-chua-biet-sieu-nang-luc-co-the-a16480.html