Tin tức

Nhuộm tóc balayage được xem là một kiểu tóc hot trend được rất nhiều bạn nữ lựa chọn để thay đổi phong cách. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về kiểu tóc nhuộm này để biết vì sao nó lại hot như thế bạn nhé

Nhuộm tóc balayage là gì

Nhuộm balayage theo tiếng pháp có nghĩa là “quét” hoặc “sơn”. Đây được xem là kỹ thuật nhuộm lấy cảm hứng từ động tác vẽ màu của người nghệ sĩ. Thợ làm tóc sẽ chia các lớp tóc và chải thuốc lên các vị trí khác nhau từ trên xuống dưới. Sau đó hòa trộn khéo léo để tạo nên độ loang màu tự nhiên. Ở đây cấc mảng màu sáng tối sẽ quyện vào nhau giúp mang đến sự chuyển đổi màu sắc hài hòa ấn tượng.

Nhuộm balayage được xem là kỹ thuật nhuộm tóc tự do. Giúp mái tóc có được vẻ đẹp tự nhiên và phóng khoáng. Với mái tóc nhuộm trước đây bạn luôn than phiền khi tóc mới mọc ra trông “kém sang”. Thì nhuộm balayage sẽ khắc phục được nhược điểm này. Bạn không cần nhuộm lại chân tóc bởi kỹ thuật nhuộm balayage sẽ giúp bạn vẫn tự nhiên mặc dù mọc ra tóc mới.

 Tin tức

Sự khác biệt giữa nhuộm Ombre và nhuộm Balayage

Nhuộm ombre là một kiểu nhuộm tóc đã làm mưa làm gió những năm gần đây. Vậy có sự khác nhau nào giữa nhuộm balayage và nhuộm ombre.

Nhuộm ombre trong tiếng pháp có nghĩa là bóng rôm đây là sự pha trộn màu độc đáo tạo ra sự chuyển đổi màu sắc lạ mắt từ nhạt tới đậm dần, từ tối màu đến sáng. Kiểu nhuộm ombre mang tới mái tóc sẫm màu hơn từ gốc đến trục giữa. Và chuyển sang màu nhạt dần từ trục giữa đến ngọn. Đây là phong cách sáng tạo, cá tính phù hợp với các cô gái thích sự tươi mới.

Một sự khác biệt lớn của 2 kiểu nhuộm này đó chính là quá trình thực hiện. Với balayage, thợ làm tóc sẽ chải thuốc trực tiếp lên lọn để tạo ra sự pha trộn tự nhiên. Trong khi đó ombre sẽ phải trải qua bước tẩy tóc để tông màu sáng lên giúp màu chuẩn và nổi bậc hơn.

Tại sao bạn nên thay đổi bản thân với kiểu nhuộm balayage

Bạn có bao giờ nghĩ màu nhuộm là linh hồn của mái tóc không? Nếu sở hữu một mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ hợp mốt nhưng màu tóc lại không giúp bạn thể hiện được cá tính thì quả là đáng tiếc. Vì thế màu tóc nhuộm balayage sẽ giúp nàng thể hiện phong cách. Vừa nữ tính vừa ấn tượng sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong năm nay.

Ưu điểm của nhuộm balayage đó là mang đến hiệu ứng cao nhưng rủi ro thấp. Nhuộm Balayage sẽ làm cho màu tóc tự nhiên của bạn chuyển màu sáng hơn theo thời gian. Với kiểu nhuộm này sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm rất lớn của đa số kiểu nhuộm khác. Đó là không gây hư tổn cho chân tóc. Bạn cũng không cần nhuộm thường xuyên mà mái tóc vẫn đẹp rạng ngời.

Những điều bạn cần thực hiện trước khi nhuộm tóc màu balayage

Để có được mái tóc nhuộm balayage chuẩn idol cũng rất quan trọng. Đầu tiên hãy lắng nghe mái tóc của mình để đưa ra các quyết định đúng đắn. Nếu chất tóc của bạn quá yếu thì bạn nên dành nhiều thời gian để chăm sóc, bảo dưỡng mái tóc. Để tóc chắc khỏe sau đó nhuộm cũng chưa muộn.

Thứ 2 là nên nhuộm màu nào? Đây là một câu hỏi khó mà các chị em thường hay băn khoăn khi nhuộm tóc. Màu tóc bạn lựa chọn phụ thuộc vào các tính và phong cách thời trang hằng ngày của bạn. Nếu bạn là một cô gái thích nổi bậc, style “chất” thì ngại gì không thử những màu như ánh kim, xanh rêu, xám tro… Còn style tiểu thư, nữ tính thì tông màu trầm luôn là lựa chọn số 1 dành cho nàng.

 Tin tức

Các màu tóc nhuộm balayage được ưa thích nhất hiện nay

Nhuộm balayage tím

Những năm gần đây, xu hướng nhuộm tóc tím đã và đang là hot trend được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Khi kết hợp màu tím mộng mơ với phong cách balayage sẽ khiến bạn trở nên cá tính và quyến rũ hơn bao giờ hết.

 Tin tức

Nhuộm balayage hồng

Nhuộm balayage hồng sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông dù là ở đâu. Nếu bạn đã quá nhàm chán với màu tóc trầm. Tại sao lại không thử làm mới bản thân với màu tóc hồng dễ thương và cá tính này.

 Tin tức

Nhuộm balayage đỏ

Đây là màu sắc phù hợp cho các nàng vừa cá tính mạnh và mong muốn nổi bậc. Đặc biệt với những ai có chất tóc yếu thì đây là sự lựa chọn tối ưu vì kiểu tóc này dễ lên màu ngay cả khi không tẩy tóc

 Tin tức

Nhuộm balayage xanh đen

Xanh đen là màu nhuộm chưa bao giờ hết hot vì được các sao nổi tiếng liên tục lăng xê nhiệt tình. Điều này, chứng tỏ đây là màu nhuộm rất dễ dùng, phù hợp với nhiều màu da và hình dạng gương mặt

 Tin tức

Nhuộm balayage xám khói sáng

Khi kết hợp màu tóc xám khói với phương pháp nhuộm balayage thì sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, nổi bật cho những nàng sành điệu. Màu nhuộm này không quá kén kiểu tóc, phong các trang điểm cũng như trang phục. Nếu như bạn muốn làm mới bản thân thì nhuộm balayage màu xám khói là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời

 Tin tức

Trên đây là những thông tin về màu nhuộm balayage. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý mà chị em nên lưu tâm khi muốn bắt đầu cuộc cách mạng với mái tóc.

Trùng: https://prnt.sc/pCVSf14gJ8ug

Link nội dung: http://lichamtot.com/nhuom-toc-balayage-la-gi-va-nhung-dieu-ban-can-biet-a16348.html