Hóa ra việc sử dụng Meme Sú là cách đơn giản nhất để vẽ đôi mắt buồn trong Anime

Thường thì việc vẽ đôi mắt buồn cho các nhân vật trong anime và manga là khá khó khăn. Tuy nhiên, cộng đồng mạng gần đây đã phát hiện ra một cách đơn giản nhất để vẽ các nhân vật trong tình trạng buồn đó là sử dụng các nhân vật trong Among Us

Among Us hay Meme Sú là gì ?

Nếu bạn chưa biết, Among Us với lối chơi 'Ma sói' chủ động cực kì hấp dẫn và thu hút đông đảo cộng đồng game thủ trên tất cả mọi nền tảng hiện tại. Among Us sẽ bao gồm 4 - 10 người chơi, trong đó sẽ có 1 - 2 người là kẻ mạo danh/sát thủ. Tất cả mọi người đều sẽ có những nhiệm vụ cần thực hiện để hoàn thành vòng đấu trước khi kẻ giết người tiêu diệt tất cả mọi người hoặc số mạo danh bằng với số người sống.

Xem Thêm: BOFURI - Anime Vì Sợ Đau Nên Tớ Nâng Max Phòng Thủ phần 2 dời lịch chiếu về năm 2023!

Đặc biệt, khi tất cả mọi người đều ngang bằng nhau mà không có chức năng hay sức mạnh riêng, việc tìm ra kẻ mạo danh chỉ còn phụ thuộc vào khả năng theo dõi, thu thập thông tin và suy đoán của mọi người để giành chiến thắng. Từ vấn đề này, đã xuất hiện hàng loạt meme mới xoay quanh Among Us, với cụm từ 'Sus' nổi bật nhất.

Cách để vẽ đôi mắt buồn cho các nhân vật Anime bằng Meme Sú

Vào ngày 20 tháng 6 năm 2022, một họa sĩ trên Twitter đã vẽ lại nhân vật Junko từ Touhou Project với đôi mắt đầy buồn đang khóc. Rất nhiều người nhận ra rằng đôi mắt của Junko chính là nhân vật trong Among Us.

Hóa ra việc sử dụng Meme Sú là cách đơn giản nhất để vẽ đôi mắt buồn trong Anime

Vào ngày 20 tháng 9 năm 2022, một họa sĩ tên là NenekHani đã chia sẻ một hình ảnh được chụp từ Discord với tiêu đề 'Làm thế nào để vẽ đôi mắt buồn trong anime', và bài viết này nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội.

Hóa ra sử dụng Meme Sú là cách đơn giản nhất để vẽ đôi mắt buồn trong Anime 2

Sau bài viết đó, nhiều họa sĩ khác cũng thử sức với việc đưa nhân vật Among Us vào các nhân vật anime của họ và kết quả là rất được đón nhận vì độ hiệu quả của cách làm này.

Hóa ra việc sử dụng Meme Sú là phương pháp đơn giản nhất để vẽ đôi mắt buồn trong Anime 3Hóa ra việc sử dụng Meme Sú là cách dễ dàng nhất để vẽ đôi mắt buồn trong Anime 4

Xu hướng này trên Twitter nhanh chóng được trang chủ của Among Us chia sẻ với một bức hình tương tự.

Hóa ra việc sử dụng Meme Sú là cách đơn giản nhất để vẽ đôi mắt buồn trong Anime 5

Xem Thêm: Các diễn viên lồng tiếng trong anime Chainsaw Man từng đảm nhận vai diễn cho những nhân vật nổi tiếng này đấy!

Link nội dung: http://lichamtot.com/hoa-ra-viec-su-dung-meme-su-la-cach-don-gian-nhat-de-ve-doi-mat-a16269.html