Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Soundcloud để an tâm tận hưởng âm nhạc

Bạn đã từng muốn thưởng thức âm nhạc trên SoundCloud trước khi đi ngủ mà không cần lo lắng về việc quên tắt nó sau một thời gian? Đừng lo, với tính năng hẹn giờ tắt nhạc trên SoundCloud, việc này trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá cách thức sử dụng tính năng này trong bài viết dưới đây.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên SoundCloud

Bước 1: Mở ứng dụng SoundCloud trên thiết bị của bạn và chọn thể loại nhạc mà bạn muốn thưởng thức.

Bước 2: Mở ứng dụng Đồng hồ trên thiết bị của bạn. Chọn mục "Hẹn giờ" từ danh sách các tùy chọn.

Bước 3: Trong mục "Khi hẹn giờ kết thúc", chọn "Dừng Phát". Bạn sẽ được yêu cầu đặt thời gian hẹn giờ. Hãy điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp với thời gian bạn muốn tắt nhạc.

Bước 4: Sau khi đã chọn thời gian, nhấn vào "Đặt". Tiếp theo, nhấn "Bắt đầu" để kích hoạt tính năng hẹn giờ tắt nhạc.

Vậy là bạn đã hoàn thành việc hẹn giờ tắt nhạc trên SoundCloud một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bây giờ bạn có thể thưởng thức âm nhạc mà không cần lo lắng về việc quên tắt nó sau khi ngủ.

Chúc các bạn thành công và thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời trên SoundCloud một cách tiện lợi nhất!

Tổng kết

Ở trên bài viết là những thông tin cần thiết về cách hẹn giờ tắt nhạc trên Soundcloud. Mà chúng tôi muốn đem đến cho các bạn đọc. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này nhé, hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết sắp tới.

Phụ Kiện Giá Rẻ là cửa hàng chuyên kinh doanh các phụ kiện chính hãng của iPhone với giá cả hợp lý. Nếu các bạn đang cần tìm 1 chiếc bao da hoặc ốp lưng iPhone 15 Pro hãy ghé qua cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua trực tuyến ngay trên website này.

Link nội dung: http://lichamtot.com/cach-hen-gio-tat-nhac-tren-soundcloud-de-an-tam-tan-huong-am-nhac-a16205.html