Những kiểu tóc Side Part rủ thịnh hành vào năm 2023

Kiểu tóc Side Part rủ là gì ? Và 6 kiểu tóc Side Part rủ mà bạn có thể để cho đến hết nằm 2023

I. Kiểu tóc Side Part rủ là gì ?

Ở Việt Nam, vào những thập niên 2000. Kiểu tóc Side Part rủ này có tên gọi rất quen thuộc là “bổ luống” với phần mái dài, cong hoặc gợn sóng. Trong đó có ca sĩ “Đan Trường” rất thành công với kiểu tóc này, nhưng với tên gọi là 2 mái hoặc tóc của “Đan Trường”, nếu chuyên nghiệp hơn thì là Middle Part và được chia thành (5/5). Tuy nhiên, bài viết này chúng ta chỉ nói đến Side Part, Side Part thường được chia là (2/8), (3/7) hoặc (4/6) và tuy theo nhu cầu cũng như sở thích của từng người

dan truong 3 7056 1555403145

“Đan trường với kiểu tóc Middle Part”

II. Các kiểu tóc Side Part rủ vẫn thịnh hành cho đến hết năm 2023

Side Part rủ, một kiểu tóc đã có từ rất lâu, nhưng chắc chắn khi bạn để kiểu này cho đến hết năm 2023 thì bạn vẫn không bị gọi là “lỗi thời”. Và tất nhiên là Side Part rủ có rất nhiều biến tấu, hãy xem chúng có những biến tấu gì bên dưới nhé.

1.Side Part rủ với biến tấu gợn sóng cho phần mái

Kiểu tóc mà người Hàn Quốc cực kì ưa chuộng, với phần xoăn ở mái và gợn sóng rủ che lại phần tráng của họ. Tuy nhiên kiểu tóc này có một số nhược điểm là cần kỹ năng tạo kiểu lại sau khi bạn đội mũ bảo hiểm. Còn nếu bạn đi Ô tô, hãy chọn kiểu tóc này nhé, 10 điểm cho thanh lịch.

Ưu điểm: Trong bạn trẻ hơn, lãng tử hơn và lạnh lùng hơn bao giờ hết.

Xanh duong dam Ca phe Don gian Anh ghep Bai dang Facebook 1

2. Side Part rủ với biến thể Curtain

Một biến thể của kiểu tóc Side Part rủ được đa số người Việt Nam ưa chuộng, với các kiểu tóc phụ xuống và chỉ cần độ gợn sóng nhẹ nhàng, không cần phải che phần mái. Biến thể này giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn và trông cực kì trẻ trung, năng động.

Dễ dàng tạo kiểu lại sau khi đội mũ và cũng không yêu cầu tóc phải có độ xoăn quá nhiều và cũng không cần phải đi làm lại tóc.

kiểu tóc Side Part rủ

3. Side Part rủ với độ xoăn mạnh

Kiểu Side Part này chắc chắn bạn phải sử dụng đến một chút hóa chất để uốn trước, sau đó mới có thể tạo kiểu ra được kiểu này. Và đây cũng là một kiểu Side Part ở mức khó tạo kiểu nhưng khi bạn hoàn thiện được thì chắc chắn độ thanh lịch chỉ có trên 10 điểm.

Vì dùng hóa chất để uốn kết hợp thêm sáp có độ giữ nếp Medium cho đến Firm Hold để kiểm soát phần chân tóc. Nên khả năng chống chịu mũ bảo hiểm của kiểu tóc Side Part xoăn ở phần mái này rất cao, không dễ dàng bị mất nếp như các kiểu tóc trên.

kiểu tóc Side Part rủ

4. Kiểu tóc Side Part rủ với biến thể Swept

Kiểu Side Part này bạn cần phải nuôi 1 Side dài ra, Side đó sẽ được chia phần nhiều nhất. Ví dụ 2/8 và 3/7 thì phần Swept rủ xuống sẽ là phần 8 và phần 7. Phần 2 và phần 3 bạn có thể để rủ hoặc dùng sáp để ép gọn vào tùy ý mà bạn thích.

Ưu điểm: vuốt kiểu này mà đi tiệc thì 10 điểm dành cho sự sang trọng. Nhưng kiểu này sẽ khó có thể đi chơi và hoạt động liên tục được. Vì vậy hãy tùy nơi mà bạn đến, sự kiện mà bạn tham gia để lựa ra kiểu phù hợp nhất cho bản thân nhé.

kiểu tóc Side Part rủ

5. Kiểu tóc Side Part rủ Comma Hair

Kiểu tóc Side Par Comma là một biến thể với bản Side Part Original. Với phần mái chính uổn mạnh thành chữ C, tuy nhiên kiểu này phần mái chính không cần quá dài. Bạn chỉ cần một chút sáp và kỹ năng sấy là có thể tạo ra kiểu tóc này rồi đấy.

Xanh duong dam Ca phe Don gian Anh ghep Bai dang Facebook 5

6. Kiểu tóc Side Part rủ cơ bản

Cuối cùng, đây là phiên bản cơ bản nhất. Chỉ cần một chai gôm Texture Spray của Forte là có thể tạo kiểu được kiểu tóc cơ bản này. Và đây cũng là kiểu cơ bản dành cho những anh em muốn thử sang kiểu tóc mới.

Xanh duong dam Ca phe Don gian Anh ghep Bai dang Facebook 6

III. Vậy Side Part rủ khi nào sẽ lỗi thời

Theo CL Men’s Store, Side Part rủ vẫn còn thịnh hành cho đến hết nằm 2023. Điều này còn phụ thuộc vào các stylist quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhưng chắc chắn đây vẫn là một kiểu tóc hot

Side Part vẫn có một nhược điểm duy nhất là mũ bảo hiểm. Và bạn phải có kỹ năng tạo kiểu lại (Re-style) khá cao khi bắt đầu để kiểu này.

Nếu bạn cần bất kì loại sáp tạo kiểu nào, hãy ghé thăm cửa hàng của CL Men’s Store tại đây

Thông tin liên hệ

Chat trực tiếp với Tư vấn viên - Facebook

Click vào ảnh
Khuyến khích sử dụng, phản hồi nhanh nhất

Chat trực tiếp với nhân viên tư vấn

ZALO
Click vào ảnh

Xem Fanpage CL Men's Store

Click vào ảnh

Xem Fanpage CL Men's Store

Click vào ảnh
Số điện thoại 090.14.322.41
Địa chỉ cửa hàng 151/8 Lạc Long Quân, Phường 1, Quận 11
Email liên hệ [email protected]
Email phản ánh [email protected]
Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 7 / 9:00 AM - 9:00 PM
Chủ nhật / 9:00 AM - 7:00 PM
Bản đồ đến cửa hàng ( Bản đồ hướng dẫn )

Link nội dung: http://lichamtot.com/6-kieu-toc-side-part-ru-thinh-hanh-den-het-nam-2023-cl-mens-store-a16092.html