Xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome dành cho Android và iOS

Nếu một ngày bạn lỡ quên mật khẩu trên trình duyệt Google Chrome cho điện thoại Android hoặc iOS thì sau đây sẽ là hướng dẫn xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome bạn đọc cùng tiến hành thực hiện nhé!

Khi sử dụng Google Chrome bạn thường thấy một hộp thoại nhỏ xuất hiện cho phép người dùng lưu lại mật khẩu đăng nhập vào trang web. Khi đó người dùng Android hoặc iOS có thể xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome một cách dễ dàng.

Tóm tắt nội dung

  • Xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome dành cho Android
    • Xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome dành cho iOS

Xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome dành cho Android

Đầu tiên bạn phải khởi chạy trình duyệt Chrome trên smartphone Android. Tiếp theo, bạn ấn nút trình đơn có hình 3 dấu chấm, nút này sẽ ở dưới hoặc ở trên góc của màn hình tùy vào phiên bản Chrome bạn đang sử dụng.

Xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome cho thiết bị Android
Xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome cho thiết bị Android

Vào Cài đặt - > Tìm và chọn Mật khẩu -> Từ trình đơn Mật khẩu bạn có thể xem được danh sách tất cả tài khoản và mật khẩu bạn đã lưu.

Chọn vào mục Passwords nếu muốn xem lại chi tiết mật khẩu
Chọn vào mục Passwords nếu muốn xem lại chi tiết mật khẩu

Sau đó, chọn một trang web bất kỳ để xem thông tin và xem lại mật khẩu, lúc này bạn cần phải bấm nút hình con mắt nếu muốn thấy chi tiết mật khẩu.

Tại bước này bạn cần phải xác thực lại bằng vân tay hoặc phương thức bảo mật mà bạn đang sử dụng thì mới thấy được mật khẩu ở dạng văn bản thuần.

Xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome cho thiết bị Android (1)

Vậy là các bước thực hiện xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome dành cho thiết bị Android đã thành công rồi! Thật đơn giản phải không nào?

Mật khẩu đã được hiển thị và bạn có thể xem lại dễ dàng

Xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome dành cho iOS

Trên thiết bị iOS bạn hãy mở ứng dụng Chrome. Tại đây, bạn nhấn vào biểu tượng Thêm khác ở dưới cùng bên phải, sau đó nhấn vào biểu tượng Cài đặt -> Mật khẩu.

Tại Chrome cho iOS vào mục 3 chấm ở góc dưới màn hình sau đó vào Cài đặt

Sau đó nhấn vào mật khẩu đã lưu và nhấn vào mục hiển thị trong phần mật khẩu. Tại đây bạn cũng phải thực hiện thêm một phương thức bảo mật mà bạn đang sử dụng nếu muốn thấy chi tiết mật khẩu đã lưu trên Chrome.

Thực hiện thêm bảo mật bằng vân tay trước khi mật khẩu hiển thị chi tiết

Như vậy, các bước thực hiện xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome dành cho Android và iOS vô cùng đơn giản và thao tác nhanh chóng đúng không nào? Chúc các bạn thao tác thành công!

Link nội dung: http://lichamtot.com/xem-lai-mat-khau-da-luu-tren-chrome-danh-cho-android-va-ios-a16085.html