Doãn Hải My là ai Tiểu sử gia thế bạn gái Đoàn Văn Hậu

Xinh đẹp, học thức khủng lại sinh ra trong một gia đình gia giáo, dễ hiểu vì sao Doãn Hải My lại khiến Văn Hậu mê mẩn và dày công theo đuổi.

Nội dung chính

  • 1 Doãn Hải My, vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu là ai?
  • 2 Tiểu sử Doãn Hải My
  • 3 Doãn Hải My xinh đẹp, tài năng và học thức “Khủng”
  • 4 Bố mẹ Doãn Hải My là ai?
  • 5 Chuyện tình Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My
  • 6 Một số hình ảnh về Doãn Hải My

Doãn Hải My, vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu là ai?

Doãn Hải My là hot girl nổi tiếng Hà Thành, cô nàng từng là gương mặt sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đoạt giải Người đẹp Tài năng và lọt top 10 chung cuộc.

doãn hải my cao bao nhiêu

Hải My càng trở nên nổi tiếng khi trở thành bạn gái của tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu. Tối 17/9/2023, Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Không chỉ xinh đẹp, xuất thân trong một gia đình giàu có, Hải My còn học rất giỏi. Cô nàng hiện đã tốt nghiệp trưởng đại học Luật Hà Nội, có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Trung

doãn hải my là ai

Bên cạnh đó, bạn gái Đoàn Văn Hậu còn có khả năng vẽ, múa hát và đàn piano. Ngoài ra, cô còn bộc lộ khiếu kinh doanh khi là người sáng lập và kinh doanh nhiều thương hiệu mỹ phẩm nam giới

Tiểu sử Doãn Hải My

Doãn Hải My sinh năm bao nhiêu?

Bạn gái Đoàn Văn Hậu sinh ngày 12 tháng 12 năm 2001, Tân Tỵ. Cô nàng hiện đã 22 tuổi.

Doãn Hải My quê ở đâu?

Doãn Hải My sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội

Doãn Hải My cao bao nhiêu?

Doãn Hải My sở hữu chiều cao 1m67 cùng số đo 3 vòng 76-58-89. Đây là chiều cao lý tưởng với các chị em

Doãn Hải My học trường nào?

Doãn Hải My từng đậu vào học lớp chất lượng cao của trường Đại học Luật Hà Nội, hiện cô đã tốt nghiệp và chuẩn bị học lên cao học. Ngoài ra, cô có thể giao tiếp tiếng Anh và nói được tiếng Trung.

doãn hải my sinh năm bao nhiêu

Doãn Hải My làm nghề gì?

Doãn Hải My hiện là người mẫu, chủ shop thời trang, đại sứ ALSA Vietnam - Local Chapter Hanoi, kinh doanh mỹ phẩm nam giới.

Tài khoản XMH của Doãn Hải My là gì?

Doãn Hải My Instagram: https://www.instagram.com/_doanhaimy/

Doãn Hải My Facebook: https://www.facebook.com/haimy.doan.77

Doãn Hải My Tiktok: https://www.tiktok.com/discover/Do%C3%A3n-H%E1%BA%A3i-My

Doãn Hải My xinh đẹp, tài năng và học thức “Khủng”

Doãn Hải My thừ hưởng nhan sắc vẹn toàn của cả bố lẫn mẹ. Cô nàng lớn lên trong gia đình học thức, gia giáo, đầy đủ điều kiện vật chất. Ngoài ra, bố mẹ Hải My cũng là người cực kỳ tâm lý, luôn quan tâm và là chỗ dựa cho con trưởng thành.

doãn hải my là con ai

Ngay từ nhỏ Hải My đã được bố mẹ đầu tư cho đi học hát, múa, vẽ và chơi đàn piano. Điều này giúp Hải My giành giải thưởng người đẹp tài năng trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020

Hải My có nhan sắc chuẩn của một hoa hậu với vóc dáng cân đối, đôi chân dài thẳng nuột cùng nụ cười tỏa nắng và phong thái tự tin.

Doãn Hải My từng là gương mặt sáng giá của cuộc thi HHVN 2020. Bạn gái Đoàn Văn Hậu được xem là đối thủ đáng gờm của hoa hậu Đỗ Thị Hà. Người đẹp từng lọt vào Top 10 khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời đoạt danh hiệu Người đẹp tài năng.

Không chỉ xinh đẹp, Hải My còn có thành tích học tập khủng với 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện. Thậm chí cô nàng còn đạt danh hiệu thủ khoa văn của toàn khối suốt 3 năm cấp 3. Sau khi tốt nghiệp THPT, Hải My đậu vào lớp chất lượng cao của trường Đại học Luật Hà Nội. Ngoài ra, Doãn Hải My còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Trung.

Dù đang còn là sinh viên nhưng Hải My cũng đầu tư kinh doanh khi là người sáng lập và kinh doanh nhiều thương hiệu mỹ phẩm nam giới

Bố mẹ Doãn Hải My là ai?

Doãn Hải My được coi là tiểu thư nhà giàu chính hiệu với cuộc sống sang chảnh. Được biết, bố mẹ của Hải My đều làm kinh doanh và có công ty riêng. Bố của Hải My còn sở hữu 1 nhà hàng và 1 quán bar ở các vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội.

bố mẹ doãn hải my là ai

Thời trẻ, bố Doãn Hải My hoạt động trong một nhóm nhảy, cả bố và mẹ đều có gu thời trang sành điệu không kém những hot girl, hot boy nổi tiếng hiện giờ.

Hiện khi đã ngoài 40, bố mẹ Doãn Hải My vẫn rất chú trọng đến phong cách ăn mặc, sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Bố cô để râu quai nón, thường mặc vest, áo polo kết hợp quần âu, toát lên phong thái đĩnh đạc, phong độ.

Mẹ Doãn Hải My thì sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng thanh mảnh từ khi còn trẻ. Hiện tại, mẹ người đẹp để tóc ngắn, thường diện váy đầm nữ tính và sang trọng.

mẹ doãn hải my

Người đẹp Hà thành được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Mai Đoàn. Trong những bộ ảnh chụp chung, cả hai trông giống chị em, không cho thấy sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Doãn Hải My tiết lộ đầy tự hào về gia đình: “Bố mẹ mình luôn tạo điều kiện tốt nhất để mình học tập, rèn luyện từ thể chất đến tinh thần và luôn ủng hộ, tin tưởng mọi sự cố gắng của con cái. Bản thân mình cũng cảm thấy vô cùng may mắn vì luôn có gia đình bên cạnh để định hướng, chỉ dẫn”.

Kể từ khi Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu hẹn hò, bố mẹ người đẹp cũng thường xuyên có mặt trên sân đấu để cổ vũ cho chàng rể tương lai.

Chuyện tình Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Từ đầu tháng 10/2020, Doãn Hải My được cho là hẹn hò cùng với cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận. Mặc dù vậy CĐM soi ra bằng chứng cả hai thường check-in chung một khung cảnh, đưa nhau đi siêu thị hay về ra mắt gia đình.

doãn hải my hẹn hò đoàn văn hậu

Sau một thời gian kín tiếng thì đến tối ngày 15/8/2022, Đoàn Văn Hậu đã công khai loạt ảnh thân mật giữa anh và Doãn Hải My như ngầm khẳng định mối quan hệ. Kể từ đó cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Tối 17/9/2023, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bất ngờ đăng tải khoảnh khắc cầu hôn ngọt ngào sau hơn 3 năm hẹn hò. Cầu thủ quê Thái Bình bày tỏ niềm hạnh phúc với dòng trạng thái “She said yes” (cô ấy đã đồng ý).

đoàn văn hậu cầu hôn doãn hải my

Ngay sau bài đăng của Văn Hậu nhận, rất nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc cho cặp đôi “trai tài gái sắc” này

Theo chia sẻ của Doãn Hải My, sắp tới cô sẽ tiếp tục học lên cao học để lấy bằng Luật sư, Văn Hậu tiếp tục tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia nên đám cưới của cặp đôi dự định được tổ chức vào năm 2024

Một số hình ảnh về Doãn Hải My

doãn hải my học trường gì doãn hải my quê ở đâu tiểu sử doãn hải my đoàn văn hậu và doãn hải my

Link nội dung: http://lichamtot.com/doan-hai-my-la-ai-tieu-su-gia-the-ban-gai-doan-van-hau-kenh-sao-a16048.html