What does FRI mean

What does FRI mean?

Bạn đang tìm kiếm ý nghĩa của FRI? Trên hình ảnh sau đây, bạn có thể thấy các định nghĩa chính của FRI. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể tải xuống tệp hình ảnh để in hoặc bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè của mình qua Facebook, Twitter, Pinterest, Google, v.v. Để xem tất cả ý nghĩa của FRI, vui lòng cuộn xuống. Danh sách đầy đủ các định nghĩa được hiển thị trong bảng dưới đây theo thứ tự bảng chữ cái.

Ý nghĩa chính của FRI

Hình ảnh sau đây trình bày ý nghĩa được sử dụng phổ biến nhất của FRI. Bạn có thể gửi tệp hình ảnh ở định dạng PNG để sử dụng ngoại tuyến hoặc gửi cho bạn bè qua email.Nếu bạn là quản trị trang web của trang web phi thương mại, vui lòng xuất bản hình ảnh của định nghĩa FRI trên trang web của bạn.

fri hiện những gì đứng cho

Như đã đề cập trước đó, hình ảnh liên quan đến từ viết tắt FRI được định dạng PNG, viết tắt của Portable Network Graphics. Hình ảnh này có kích thước cụ thể, với chiều dài 669 pixel và chiều rộng 350 pixel. Kích thước tệp của hình ảnh là khoảng 60 kilobyte. Định dạng và kích thước này được chọn để đảm bảo hình ảnh duy trì chất lượng cao trong khi vẫn hiệu quả về mặt lưu trữ và thời gian tải.
Trích dẫn với tư cách là Khách truy cập
FRI có nghĩa là gì? Trang này nói về các ý nghĩa khác nhau có thể có của từ viết tắt, từ viết tắt hoặc thuật ngữ lóng. Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích hoặc thú vị, vui lòng chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội yêu thích của bạn.
Trích dẫn với tư cách là Quản trị viên trang web
Nếu bạn muốn khách truy cập của mình có thể truy cập danh sách toàn diện về tất cả các ý nghĩa có thể có của từ viết tắt FRI, bạn nên đưa từ viết tắt vào phần tài liệu tham khảo của mình bằng cách sử dụng các định dạng trích dẫn phù hợp.

Tất cả các định nghĩa của FRI

Như đã đề cập ở trên, bạn sẽ thấy tất cả các ý nghĩa của FRI trong bảng sau. Xin biết rằng tất cả các định nghĩa được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái.Bạn có thể nhấp vào liên kết ở bên phải để xem thông tin chi tiết của từng định nghĩa, bao gồm các định nghĩa bằng tiếng Anh và ngôn ngữ địa phương của bạn.
từ viết tắtĐịnh nghĩa
FRIBạn bè nghiên cứu viện, Inc
FRIBảo hiểm đầy đủ và sửa chữa
FRIChiếc Regionalkultur Innbrücke
FRICháy-cứu hộ quốc tế
FRIChỉ số tài liệu tham khảo cuối cùng
FRICác đánh giá cơ bản của cơ sở hạ tầng
FRIFakulteta za racunalništvo trong informatiko
FRIFiduciaire, xem et Informatique SA
FRIFlorida đá Industries, Inc
FRIForeningen Redd Individet
FRIForrester Research, Inc
FRIGia đình Reunion viện
FRIGia đình nhà hàng Inc
FRIHiện đại tiếng Frisia
FRIHoa phong phú Index
FRIHạm đội chỉ số định tuyến
FRIHội viên viện Hoàng gia
FRIHội viên viện bất động sản
FRIKiểm tra cuối cùng ngẫu nhiên
FRILiên đoàn Romande Immobiliere
FRILiên đoàn bóng Internationale Routière
FRILâm nghiệp tài nguyên Inc
FRILĩnh vực làm lại chỉ số
FRILĩnh vực lặp chỉ báo
FRINhanh tỷ lệ đầu vào
FRISáng kiến tập trung nghiên cứu
FRIThường xuyên yêu cầu thông tin
FRIThứ sáu
FRITàu hộ tống cá ngừ
FRITăng tiền thuê nhà trong tương lai
FRIViện nghiên cứu gia đình
FRIViện nghiên cứu rừng
FRIViện nghiên cứu thủy sản
FRIViện nghiên cứu thực phẩm
FRIViện nghiên cứu tài chính
FRIViện nghiên cứu độ trung thực
FRIViện nguồn lực gia đình
FRIViện tài nguyên rừng
FRIYêu cầu chức năng nhận dạng

Trang này minh họa cách FRI được sử dụng trong các diễn đàn nhắn tin và trò chuyện, ngoài phần mềm mạng xã hội như VK, Instagram, WhatsApp và Snapchat. Từ bảng ở trên, bạn có thể xem tất cả ý nghĩa của FRI: một số là các thuật ngữ giáo dục, các thuật ngữ khác là y tế, và thậm chí cả các điều khoản máy tính. Nếu bạn biết một định nghĩa khác của FRI, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ bao gồm nó trong bản Cập Nhật tiếp theo của cơ sở dữ liệu của chúng tôi.

Link nội dung: http://lichamtot.com/fri-co-nghia-la-gi-abbreviation-finder-a15913.html