Trái Lôi Blox Fruit có mạnh không farm ngon không giá bao nhiêu

Trái Lôi là một trong số ít trái ác quỷ được nhiều người săn tìm bởi khả năng bá đạo của nó. Vậy trái Lôi Blox Fruit có mạnh không, sử dụng nó đi farm có ngon không và có giá bao nhiêu tiền. Tất cả sẽ được appgamevui.com giải đáp qua bài viết dưới đây.

Nội Dung

Trái Lôi Blox Fruit có mạnh không?

Câu trả lời là . Trái Lôi là một trong số những trái ác quỷ sử dụng tốt cho việc PvP hay đi săn Bounty bởi bộ kĩ năng có khả năng gây sát thương lớn và làm choáng lâu. Giúp bạn dễ dàng triển khai các combo.

Trải qua nhiều lần sử dụng trái Lôi khi chiến đấu với người chơi khác, mình nhận thấy thời gian hồi chiêu của trái Lôi sẽ chậm hơn so với các trái ác quỷ khác và yêu cầu người sử dụng phải biết kết hợp chiêu thức với các trang bị khác một cách hiệu quả.

Nếu sau khi triển khai hết combo mà không chính xác bạn dễ trở thành mục tiêu tấn công của kẻ địch. Trườn hợp bạn chưa biết cách triển khai combo trái Lôi thì cũng không cần lo lắng, mình sẽ chỉ cho bạn cách luyện tập và sử dụng combo trái Lôi một cách hiệu quả ở nội dung phía dưới của bài viết này.

Trái Lôi Farm có ngon không?

Cá nhân mình đánh giá trái Lôi sử dụng để đi Farm, luyện cấp cũng rất tốt bởi sát thương rộng và các chiêu thức không có hiệu ứng đẩy lùi kẻ địch. Bạn có thể tập trung một lượng quái lớn sau đó dùng hết chiêu thức để tiêu diệt chúng sẽ tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, sử dụng trái Lôi đánh Boss hay đi Raids cũng rất hiệu quả bởi khả năng tạo ra sát thượng lớn và rộng. Nó sẽ giúp bạn và đồng đội tiêu diệt boss hay NPC nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang ở Sea 1 và cần luyện level, không có nhiều tiền để mua sắm trái Lôi thì để việc lên cấp nhanh chóng, dễ dàng hơn với trái ác quỷ rẻ hơn và hiệu quả trong việc đi Farm thì mình thấy việc sử dụng trái Băng cũng là một lựa chọn tốt.

>>Xem ngay: Trái Rào Chắn có yếu không?

Trái lôi có phải hệ logia không?

Đúng trái Lôi là một trong số những trái ác quỷ trong Blox Fruit thuộc hệ Logia. Khi người những trái ác quỷ thuộc hệ nguyên tố (Logia) sẽ được miễn nhiễm với sát thương từ các đòn tấn công vật lý từ quái, boss hay các NCP với điều kiện cấp độ người chơi phải cao hơn cấp độ của mục tiêu mà họ tấn công.

Trái Lôi bao nhiêu tiền?

Trái Lôi có giá 2.100.000 Money hoặc 2.100 Robux từ người bán trái cây Blox Fruit. Ngoài ra bạn có thể mua được trái Lôi từ NPC Blox Fruit Gacha với giá rẻ hơn.

Trái Lôi bao nhiêu tiền

Tuy nhiên trái ác quỷ được bán từ NPC Blox Fruit Gacha với hình thức Random. Điều đó có nghĩa mỗi lần bạn mua sẽ nhận được ngẫu nhiên trái ác quỷ hiện có trong game và có cơ hội nhận được trái Lôi.

Mặc dù tỷ lệ xuất hiện của trái Lôi tại cửa hàng của NPC Blox Fruit Gacha khá thấp chỉ với 26% cơ hội xuất hiện. Nhưng so với số tiền bỏ ra để random trái ác quỷ với việc mua trực tiếp từ người bán trái cây Blox Fruit thì mình nghĩ việc random để có cơ hội nhận được trái Lôi cũng rất đang để thử.

>>Gợi ý: Trái phân tách hệ gì, combo ra sao?

Ưu và nhược điểm trái Lôi

Ưu điểm

  • Khả năng cơ động cao nhờ vào chiêu F, đặc biệt là sau khi thức tỉnh.
  • Các chiêu thức có khả năng làm choáng lâu, phá vỡ haki đối phương và gây ra sát thương lớn. Nhất là chiêu X và V.
  • Khả năng kết hợp với trang bị khác để thực hiện combo tốt.
  • Chiêu Z nếu bạn xa mục tiêu thì sẽ dễ dàng nhắm chuẩn xác hơn.
  • Phù hợp đánh Boss hay PvP bởi sát thượng trên phạm vi rộng.

Nhược điểm

  • Các chiêu thức có thời gian hồi chiêu lâu, nếu bạn không sử dụng tốt sẽ trở thành mục tiêu bị tấn công.
  • Trái Lôi không tốt cho chiến đấu trên không vì sát thương chủ yêu gây ra trên mặt đất.
  • Nếu bị rớt xuống nước, dung nham bạn sẽ chịu sát thương.
  • Chiêu Bão Sấm và Lôi Diệt Cầu sẽ bị tránh né nếu đối thủ không ở trên mặt đất hoặc không trực tiếp bị trúng đòn.
  • Các chiêu thức đòi hỏi bạn phải có khả năng dự đoán tốt.

Cách combo trái Lôi hiệu quả

Để combo trái Lôi hay còn gọi là trái Rumble được hiệu quả bạn cần kết hợp các chiêu thức với vũ khí, trang bị phù hợp để vừa giữ chân đối thủ, vừa giúp các chiêu thức tấn công trúng mục tiêu. Dưới đây là cách combo mà mình đã sử dụng và đánh giá khá tốt, bạn có thể tập luyện theo từng mức độ khác nhau.

Mức độCách combo
DễRumble X => Hallow Scythe Z => X => Flash Step (hướng tới đối thủ) => God human Z => X => C (nhìn xuống)
DễRumble X => C => Z => Gravity Cane X => Z => God human Z => C => X
Trung BìnhRumble X => C => V => Superhuman Z => C
Trung BìnhRumble X => Pole (thể 2) X => Rumble C => Z => Super human Z => C
KhóRumble X => C => V => Sanguine Art C => Z => Đinh ba gai X => Sanguine Art X => Rumble Z

Nội dung trên APPGAMVUI đã chia sẻ với bạn đọc trái Lôi Blox Fruit có mạnh không và các thông tin hữu ích khác về trái ác quỷ này. Hi vọng qua bài viết đã giúp bạn đánh giá được sức mạnh trái Lôi và biết cách sử dụng nó hiệu quả.

Link nội dung: http://lichamtot.com/trai-loi-blox-fruit-co-manh-khong-farm-ngon-khong-gia-bao-nhieu-a15826.html