Dear My Darling Gửi vạn lời yêu thương đến những bóng hồng nhà TIN Holdings

Chương trình “Dear my darling” là sự kiện đầu tiên trong năm nay được tổ chức nhằm chúc mừng ngày Phụ nữ cũng như gửi tặng những món quà ý nghĩa do chính tay các anh nam chuẩn bị đến các chị em nhà Tin Holdings. Sự kiện chính thức diễn ra vào chiều hôm 8/3 tại khu pantry lầu 6 tòa nhà Tin Holdings trong không khí vui vẻ và ngọt ngào.

Chương trình Dear my Darling tại TIN Holdings

Chương trình có sự tham gia của toàn thể nhân viên từ các công ty con trực thuộc Tin Holdings bao gồm TinLaw, TinEdu, TinMan, Việt Uy Tín… và các chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình “Dear my darling” lần này được BTC event công ty và các anh chuẩn bị cũng như thiết kế lấy tông hồng nhẹ nhàng làm chủ đạo, tạo nên khung cảnh và bầu không khí vô cùng lãng mạn.

Khu vực sân khấu Dear My Darling ngập tràn sắc hồng
Khu vực sân khấu Dear My Darling ngập tràn sắc hồng

Bài hát “Cầu hôn” với chất giọng nhẹ nhàng trong trẻo của anh Minh Huy đã giúp chương trình có một mở đầu thật nhẹ nhàng và đầm ấm. Tiếp sau đó là những lời chúc vui nhộn nhưng cũng không kém phần chân thành và ý nghĩa của các anh đại diện cho toàn thể phái nam của Tin Holdings gửi đến chị em phái nữ.

Cuộc thi “TINer Can Cook”

Sự kiện “Dear my darling” mừng ngày 8/3 lần này của Tin Holdings còn có những giây phút giải trí thông qua hoạt động “TINer can cook”. Cụ thể, toàn bộ TINer được chia ra thành các nhóm nhỏ, trước đó mỗi nhóm bốc thăm một món ăn mà mình phải chuẩn bị trong cuộc thi. Đến giờ diễn ra cuộc thi trong chương trình, khi MC hô bắt đầu, các nhóm sẽ có thời gian là 15 phút để chuẩn bị và trình bày món ăn của nhóm mình sao cho thật đẹp mắt và thu hút ban giám khảo không chỉ ở hình thức mà còn ở hương vị món ăn. “TINer can cook” không chỉ là dịp để các chị em phái nữ thể hiện được sự đảm đang vốn có của mình mà cũng là dịp để các anh “khoe khéo” sự khéo tay của mình nữa.

Các anh nam TIN Holdings cũng gửi lời yêu thương đến hội chị em
Các anh nam TIN Holdings cũng gửi lời yêu thương đến hội chị em

Thành quả sau cuộc thi “TINer can cook” khiến các giám khảo phải bất ngờ vì sự khéo tay của các thành viên nhà TIN Holdings, đồng thời cũng gây khó khăn cho các giám khảo khi phải lựa chọn ra nhóm chiến thắng. Sự nhiệt tình của các nhóm tham gia cộng thêm tinh thần vui là chính khi cạnh tranh trong cuộc thi giúp chương trình rộn ràng và náo nhiệt hơn, sự đoàn kết giữa các TINer nhà TIN Holdings cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Điều được các chị em mong chờ nhiều nhất và cũng là phần ý nghĩa nhất trong chương trình “Dear my darling” là lúc gửi tặng những món quà là những bó bông nhỏ kèm những tấm thiệp chứa đựng lời chúc ngọt ngào mà các anh tự tay chuẩn bị đến chị em nhà TIN Holdings ngày 8/3. Nhân dịp này thì các thành viên có sinh nhật trong tháng 3 cũng được thổi nến bánh kem đón tuổi mới cùng TIN Holdings, giúp chương trình “Dear my darling” thêm ấm áp và tuyệt vời hơn.

Cuối cùng, thông qua chương trình chào mừng ngày phụ nữ 8/3, đại diện TIN Holdings muốn gửi đến các chị em phụ nữ lời chúc niềm vui, xinh đẹp và thật hạnh phúc.

Link nội dung: http://lichamtot.com/dear-my-darling-gui-van-loi-yeu-thuong-den-nhung-bong-hong-a15682.html