Gợi ý chàng top 7 kiểu tóc Two Block hai mái 55 đẹp ấn tượng 2023

Two block 5/5 được cho là cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Dù đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2015 nhưng những kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot. Two block có khá nhiều kiểu tạo hình khác nhau, trong đó rẽ ngôi 5/5 là kiểu tóc phổ biến và phù hợp với hầu hết mọi gương mặt. Bài viết dưới đây của Coolmate sẽ giúp bạn điểm qua tất tần tật mọi kiểu tóc two block 5/5, đừng bỏ lỡ nhé.

Tóc two block 5/5 hai mái được nhiều nam giới ưa chuộng

Kiểu tóc two block 5/5 là gì?

Tóc two block 5/5 hay tóc two block hai mái đều là tên gọi của kiểu tóc layer được cắt tỉa gọn gàng với độ dài tóc vừa phải. Điểm nhận biết rõ rệt nhất chính là phần hai khối tóc được chia đều, phần trên đỉnh đầu có độ dài từ 7 - 9 cm tạo nên điểm khác biệt so với kiểu tóc layer thông thường.

Kiểu tóc này là tương tự như tóc nam ca sĩ Đan Trường thập niên 90

Tóc two block hai mái 5/5 được rất nhiều bạn tẻ yêu thích bởi phong cách trẻ trung, thư sinh, phù hợp với mọi phong cách khác nhau. Sở hữu kiểu đầu “quốc dân”này, chàng chẳng cần phải chưng diện quá nhiều nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông. Khi kết hợp với phong cách Hàn Quốc thì càng trở nên lịch lãm hơn.

Tóc two block 5/5 phù hợp với những khuôn mặt nào?

Có khá nhiều chàng trai yêu thích tóc two block 5/5 nhưng băn khoăn không biết mình có phù hợp với kiểu tóc này hay không. Lựa chọn kiểu dáng tóc two block hai mái 5/5 cũng là cách hiệu quả giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt phái đẹp.

1/ Chàng trai có khuôn mặt dài

Những người có khuôn mặt dài là kiểu khuôn mặt có chiều dài lớn hơn chiều rộng tạo nên cảm giác gương mặt không cân đối. Những người sở hữu gương mặt này có thể lựa chọn kiểu đầu two block 7/3 hai mái. Bởi lẽ kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác khuôn mặt trở nên ngắn hơn.

Gương mặt dài nên thử ngay kiểu tóc two block 5/5 hai mái

2/ Chàng trai có khuôn mặt gầy

Thông thường, những quý ông có gương mặt gầy thường khá tự ti vào ngoại hình của mình, bởi lẽ khuôn mặt khá hốc hác, lộ rõ xương, đặc biệt là xương quai hàm và gò má. Lựa chọn two block chính là gợi ý khá hoàn hảo cho bạn, tuy nhiên không nên để hai mái. Ngoài ra, chàng cũng nên tránh xa kiểu tóc undercut hay mohican,…

3/ Chàng trai sở hữu gương mặt kim cương

Với những quý ông sở hữu gương mặt kim cương là người có gò má rộng, cằm và trán nhỏ gọn, tinh tế và góc cạnh hơn. Trường hợp này thì chàng nên áp dụng ngay kiểu tóc two block 5/5 để cân bằng hài hoà và đầy đặn gương mặt.

Quý ông sở hữu gương mặt kim cương rất hợp với two block 5/5

4/ Chàng trai có khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt trái tim là kiểu mặt có phần trán rộng nhưng cằm nhỏ và nhọn. Trường hợp này chàng có thể áp dụng ngay kiểu tóc two block 7/3 là hợp nhất, bởi nó sẽ giúp lấp đầy phần cằm. Sự hài hoà của phong cách thời trang và gương mặt sẽ khiến chàng trở nên thư sinh và cuốn hút hơn rất nhiều đấy.

5/ Chàng trai có khuôn mặt vuông

Mặt vuông là kiểu mặt khá điển hình của nam giới với hai phần xương hàm góc cạnh. Tuy nhiên đây cũng là mặt phù hợp nhất với tóc two block hai mái 5/5 khi tạo nên sự hài hoà, che bớt khuyết điểm trên gương mặt. Nếu chàng đang sở hữu gương mặt này thì đừng ngại mà hãy thử ngay nhé.

Chàng trai sở hữu gương mặt vuông

6/ Chàng trai có khuôn mặt Oval

Mặt Oval là kiểu khuôn mặt có phần trán và cằm rất hài hoà, đây cũng là kiểu gương mặt đẹp điển hình bởi có thể thoải mái thử nhiều kiểu dáng tóc khác nhau mà chẳng phải lo về vấn đề không hợp. Nếu lựa chọn kiểutóc two block 5/5 hai mái, chàng sẽ trở thành chàng trai “vàng” khiến nhiều cô nàng phải ngẩn ngơ cho mà xem.

Hướng dẫn tạo kiểu tóc Two block 5/5 cực đơn giản ngay tại nhà

Nhiều người thường băn khoăn, vì sao ở quán thợ tóc sấy vào nếp rất đơn giản, nhưng tới khi về nhà thì không biết cách nào làm cho đúng.Vậy hãy áp dụng ngay các bước sấy tóc tạo kiểu cực đơn giản dưới đây. Bạn sẽ sở hữu ngay một vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho mà xem.

Kiểu tóc two block 5/5 cực đơn giản, chỉ với một vài đường cơ bản là bạn đã hoàn thành kiểu tóc của mình. Trước đó cần chuẩn bị thêm máy sấy, lược tròn và một lọ gôm.

Bước 1: Gội sạch đầu: Đây cũng là nguyên tắc đầu tiên để các quý ông có thể tạo kiểu nhanh chóng mà không tốn sáp. Nếu có thể, hãy sử dụng thêm loại dầu gội có thành phần dưỡng hoặc sử dụng thêm dầu xả sau khi gội để giảm thiểu tình trạng hư tổn tóc sau khi sấy ở nhiệt độ cao.

Gội sạch đầu chính là bước đầu tiên trước khi tạo kiểu tóc two block 5/5

Bước 2: Sấy khô tóc khoảng 90%, không nên sấy ở nhiệt độ quá cao sẽ khiến tóc dễ bị xơ rối, nhiệt độ vừa sẽ giúp tóc nhanh khô mà vẫn đảm bảo không bị hư tổn tóc.

Bước 3: Sấy tạo độ phồng cho tóc: Chia tóc thành 2 nửa đầu bằng nhau. Sử dụng máy sấy và lược sấy hất từ trái qua phải và ngược lại. Phần tóc mái cũng làm tương tự, nhưng hất ngược lên đằng sau để tạo độ phồng và phô ra những nét tự nhiên trên gương mặt. Nếu chàng là người có mái tóc mỏng thì nên áp dụng ngay cách sấy tóc này.

Bước 4: Sấy phần mái và cố định bằng gôm. Sử dụng lược tròn để sấy phần mái tóc sao cho thật phồng phía hai bên. Sau đó lặp đi lặp lại tới khi tóc đã thành nếp. Cuối cùng là dùng gôm xịt để giữ nếp tóc.

Gợi ý top 7 tóc two block nam ấn tượng cho phái mạnh

1/ Tóc hai mái Trung Quốc

Kiểu tóc two block 2 mái nam của các sao nam Trung Hoa là lựa chọn tuyệt vời giúp chàng có được vẻ ngoài hoàn hảo và hợp phong cách thời trang. Tuy nhiên kiểu tóc hai mái Trung Quốc cũng có khá nhiều kiểu biến tấu khác nhau, tuy nhiên phần lớn đều có điểm chung là đường rẽ ngôi đều rất rõ ràng và tóc được cắt tỉa gọn gàng.

Tóc hai mái two block 5/5 Trung Quốc hợp thời trang

2/ Tóc two block 5/5 Hàn Quốc

Tương tự như kiểu đầu Trung Quốc, các mỹ nam xứ sở kim chi cũng khiến không ít phải ngẩn ngơ bởi độ điểm trai và vẻ ngoài hiện đại. Các quý ông lựa chọn kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc có thể cách điệu một chút bằng cách uốn rối tạo độ phồng cho tóc cũng là một lựa chọn hoàn hảo mỗi khi xuống phố đi chơi cùng bạn bè dịp cuối tuần.

Tóc two block 5/5 Hàn Quốc cuốn hút

3/ Tóc two block 5/5 nam tự nhiên

Đối với những quý ông yêu thích sự năng động và cá tính thì sao không thể kiểu tóc two block 5/5 tự nhiên nhỉ. Hơn thế nữa, kiểu tóc này chẳng cần phải chăm sóc quá nhiều. Chàng chỉ cần cắt hai bên sao cho cân đối và hài hoà. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết gương mặt và cũng được chàng lựa chọn nhiều nhất.

Tóc two block 5/5 nam tự nhiên phù hợp với mọi gương mặt

4/ Tóc 2 mái two block 5/5 thẳng

Thêm một lựa chọn an toàn giúp chàng có thể vừa đi làm, vừa đi học chính là kiểu tóc hai mái nam thẳng. Đôi khi sự đơn giản và nhẹ nhàng lại mang đến cho chàng một sự thay đổi về ngoại hình mới mẻ. Tuy nhiên những chàng trai sở hữu gương mặt dài thì không nên cắt kiểu tóc này, bởi lẽ khiến vẻ ngoài trở nên mất cân đối đấy.

Tóc 2 mái two block 5/5 thắng đơn giản nhưng cá tính

5/ Kiểu tóc two block 2 mái xoăn

Tóc hai mái xoăn cũng được nhiều chàng trai đặc biệt yêu thích bởi kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot. Với kiểu tóc này, chàng có thể thoải mái đi học, đi làm và đi chơi mà vẫn luôn nổi bật, tạo được điểm nhấn thu hút đối phương. Nếu muốn hiện đại hơn, sao chàng không thử nhuộm một màu nào đó ấn tượng!

Tóc two block 2 mái xoăn thời thượng, ấn tượng

6/ Tóc hai mái two block nam không uốn

Kiểu tóc two block 5/5 không uốn cũng được khá nhiều nam giới yêu thích bởi độ gợi cảm và tinh tế, đặc biệt phù hợp với những ngày đông rét mướt. Với kiểu tóc này, chàng sẽ trở nên gọn gàng và nam tính hơn rất nhiều. Và tất nhiên, các cô gái sẽ mê mẩn với ngoại hình thanh lịch của chàng cho mà xem.

Tóc hai mái two block 5/5 không uốn gọn gàng

7/ Tóc two block 2 mái nam uốn

Nằm trong top 7 những kiểu tóc two block 5/5 được các quý ông yêu thích chính là kiểu tóc mái uốn hợp thời trang và đẹp mắt. Kiểu tóc này khá hợp với mọi gương mặt khác nhau giúp chàng tôn lên nét đẹp thanh tú và nam tính. Đừng quên kết hợp với phong cách thời trang thời thượng, trẻ trung để tạo nên phong thái tuyệt vời chàng nhé.

Tóc two block 2 mái nam uốn trẻ trung, năng động

Trên đây là tổng hợp những gợi ý về kiểu tóc two block hai mái 5/5 cho chàng, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp nhất nhé. Theo dõi Coolmate mỗi ngày để được cập nhật nhiều thông tin mới hấp dẫn hơn nữa nhé.

“Coolmate - Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới”

>>> Xem thêm:

Tóc Two Block 7/3 nam là gì? Top 15 kiểu tóc Two Block 7/3 hot hit nhất

12 màu tóc không cần tẩy cho nam cực trendy dự đoán gây bão năm 2023

Góc đẹp trai: 12 Kiểu tóc cho nam mặt tròn theo xu hướng 2023

Link nội dung: http://lichamtot.com/goi-y-chang-top-7-kieu-toc-two-block-hai-mai-55-dep-an-tuong-2023-a15629.html