Cảng Pingxiang Shopee ở đâu Đơn hàng đến cảng PingXiang thì bao lâu nhận được hàng

Cảng PingXiang chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ mỗi khi đặt đơn hàng quốc tế trên Shopee. Khi check hành trình vận chuyển đơn hàng, bạn thấy dòng thông báo "Đơn hàng đã đến cảng PingXiang". Vậy, cảng PingXiang Shopee ở đâu, sau khoảng bao lâu sẽ nhận được hàng? Cùng Riokupon giải đáp những thắc mắc này nhé!

XEM NHANH TOP 5 SHOP TAOBAO UY TÍN TRÊN SHOPEE

  • Shop Xiaozhainv.vn - Fashion Woman
  • Shop Girlaxy.vn
  • Shop Angelina.vn
  • Shop Flower Field
  • Shop Sophiesworld.vn

Cảng PingXiang Shopee ở đâu?

Cảng PingXiang Shopee được đặt tại thành phố Bằng Tường, Trung Quốc. Đây là một thành phố cấp địa khu Sùng Tả của khu tự trị dân tộc Choang, Quảng Tây, Trung Quốc. Nơi đây giáp với huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn của Việt Nam.

Đơn hàng đã đến cảng PingXiang là sao?

Khi đặt một đơn hàng ở nước ngoài, nếu bạn check thấy đơn thông báo rằng "Đơn hàng đã đến cảng PingXiang" thì tức là đơn hàng của bạn đã được vận chuyển đến cảng PingXiang (Bằng Tường, Trung Quốc).

Đến cảng PingXiang rồi đơn hàng sẽ đi đâu?

Sau khi đơn hàng đã đến cảng PingXiang, nó sẽ tiếp tục được vận chuyển để thông quan sang bên Việt Nam.

Đơn hàng đến cảng PingXiang tầm bao lâu sẽ nhận được hàng?

Đơn hàng đến cảng PingXiang tầm bao lâu sẽ nhận được hàng? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều bạn khi đặt đơn quốc tế, ai cũng nóng lòng nhận được hàng cả. Vì cảng PingXiang vẫn thuộc địa phận nước ngoài cho nên bạn cần đợi một thời gian nhất định (khoảng 7 - 15 ngày) để nhận được đơn.

Một số nguyên nhân khiến đơn hàng bị chậm khi vận chuyển từ cảng PingXiang:

  • Việc kiểm kê tại kho hàng cảng PingXiang bị gián đoạn.
  • Hàng hóa bị chậm vận chuyển do tắc biên, thông quan chậm.
  • Ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như thời tiết, bão, mưa...
  • Đơn hàng giao trúng đợt nghỉ lễ của Trung Quốc...

Gợi ý TOP 5 Shop Taobao trên Shopee uy tín, giá rẻ và chất lượng

Xiaozhainv.vn - Fashion Woman

Đây là shop thời trang Tabao nổi tiếng nhất hiện nay trên Shopee được nhiều người biết đến. Hầu hết các sản phẩm thời trang của shop đều là đồ nữ, đa dạng mẫu mã mà giá thành lại vô cùng rẻ.

Ghé thăm Xiaozhainv.vn - Fashion Woman

Girlaxy.vn

Girlaxy.vn cũng là địa chỉ oder đồ Taobao uy tín, những sản phẩm của shop hầu hết là đồ nữ, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Đặc biệt, những ai đam mê style "bánh bèo" thì đảm bảo lạc vào đây sẽ không thoát ra nổi đâu nhé.

Ghé thăm Girlaxy.vn

Angelina.vn

Đến với Angelina.vn, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi những sản phẩm áo đầm xinh lung linh. Hiện tại, Shop đã cập nhật rất nhiều đồ thu đông hot trend, bạn có thể ghé thăm và chọn mua nhé.

Ghé thăm

Flower Field

Yêu thích phong cách tiểu thư sang chảnh, điệu đà thì không thể nào bỏ lỡ shop Taobao Flower Field rồi. Shop có rất nhiều đồ tôn dáng, hack eo và che khuyết điểm. Chưa kể, chất lượng chăm sóc khách hàng của Flower Field cũng được đánh giá cao.

Ghé thăm Flower Field

Sophiesworld.vn

Shop Taobao Sophiesworld.vn chủ yếu thiên về các sản phẩm quần jean, áo croptop cá tính. Bên cạnh đó còn có áo thun unisex, thiết kế thời thượng hot trend được giới trẻ yêu thích. Đây là một trong những shop có giá "mềm" nhất mà Riokupon từng biết.

Ghé thăm Sophiesworld.vn

Bài viết trên đây đã giải đáp các thắc mắc liên quan đến cảng PingXiang Shopee và khoảng thời gian nhận hàng sau khi đơn đã đến cảng PingXiang. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn!

Nhung Lalyta

Link nội dung: http://lichamtot.com/cang-pingxiang-shopee-o-dau-don-hang-den-cang-pingxiang-thi-a15531.html