Be my Valentine là gì mà ai cũng ra hiệu với crush

Mục lục
  1. Be my Valentine là gì? Will you be my Valentine có nghĩa là gì?
  2. Be my Valentine có phải là người yêu?

Ngày 14/2 hằng năm đã trở thành ngày mà các cặp đôi có thể tặng quà cho nhau. Đây cũng là cơ hội để dân FA bày tỏ tình cảm, thổ lộ tâm tư với crush. Nếu bạn nhận được một tấm thiệp của ai đó với dòng chữ “be my Valentine” hoặc “will you be my Valentine”, điều này có nghĩa là gì?

Hãy cùng VOH tìm hiểu be my Valentine là gì trong bài viết này nhé!

Be my Valentine là gì? Will you be my Valentine có nghĩa là gì?

Be my Valentine nghĩa là gì? Đây có phải là lời tỏ tình dễ thương để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, lãng mạn? Trước khi giải mã cụm từ này, chúng ta cần tìm hiểu đôi chút về ngày Valentine.

Be my Valentine là gì mà ai cũng “ra hiệu” với crush 1Be my Valentine được xem như một lời tỏ tình dễ thương, ngọt ngào mà bạn có thể dành tặng cho người ấy - Ảnh: Canva

Valentine (Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day) là ngày lễ Tình nhân, là ngày cả thế giới dùng để tôn vinh tình yêu đôi lứa. Valentine được đặt theo tên của Thánh Valentine sống dưới thời Hoàng đế La Mã Claudius II.

Vào ngày lễ Tình nhân, các cặp đôi trao tặng nhau những bông hoa hồng đỏ thắm cùng hộp socola ngọt ngào hay tấm thiệp xinh xắn,... để khẳng định “chủ quyền”.

Như vậy, “Be my Valentine” hay “Will you be my Valentine” khi dịch sang tiếng Việt có thể hiểu là “Hãy trở thành Valentine của tôi nhé” hoặc “Bạn sẽ trở thành Valentine của tôi chứ”.

Xem thêm:
100+ status Valentine ngọt ngào cho lễ tình nhân
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất

Be my Valentine có phải là người yêu?

Khi bạn trở thành “Valentine” của ai đó, phải chăng là bạn đang ở trong mối quan hệ hẹn hò? Trên thực tế, tùy theo từng hoàn cảnh mà Be my Valentine sẽ thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau, cụ thể:

  • Đối phương đang có tình cảm với bạn: Trong trường hợp này, Be my Valentine được xem là một lời tỏ tình ngọt ngào với ý nghĩa “Hãy trở thành người yêu của tôi nhé”.
  • Đối phương là chồng/vợ hoặc người yêu của bạn: Be my Valentine chính là sự khẳng định về thái độ cũng như tình cảm mà nửa kia dành cho bạn. Người ấy xem bạn là tình yêu duy nhất của họ.
  • Đối phương là bạn bè của bạn: Ngoài tình yêu đôi lứa, ngày lễ Tình nhân còn là thời điểm thích hợp để kỷ niệm tình bạn, tình thân. Do đó, nếu vào ngày 14/2, bạn nhận được tấm thiệp có dòng chữ “Be my Valentine” thì đừng vội ngạc nhiên nhé! Có lẽ, điều mà người tặng muốn nhắn nhủ đến với bạn là họ rất trân trọng tình bạn của cả hai và mong muốn cùng nhau kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này.
Be my Valentine là gì mà ai cũng “ra hiệu” với crush 2Các cặp đôi yêu nhau thường tặng quà vào ngày Valentine với hy vọng tình cảm ngày càng thắm thiết, bền chặt - Ảnh: Canva

Hy vọng với những “bật mí” thú vị xoay quanh về khái niệm Be my Valentine là gì cũng như Will you be my Valentine là gì, bạn sẽ có một ngày lễ thật ý nghĩa với người thương. Đừng để ngày lễ Tình nhân của bạn trôi qua một cách nhạt nhẽo, buồn chán nhé!

Đừng quên theo dõi VOH - Thường thức để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.

Link nội dung: http://lichamtot.com/be-my-valentine-la-gi-ma-ai-cung-ra-hieu-voi-crush-voh-a15528.html