Hướng dẫn cách viết chữ đậm trên Facebook dễ dàng và nhanh chóng

Viết chữ đậm trên Facebook giúp cho bài viết của bạn trở nên sinh động và độc đáo hơn. Hiện nay việc viết chữ đậm còn đang trở thành trào lưu của giới trẻ dùng để troll bạn bè trong những bình luận khiến mọi người chú ý. Nhưng việc đổi font chữ trên Facebook không phải ai cũng có thể làm được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết chữ đậm trên Facebook qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

Một số lợi ích của việc viết chữ đậm trên Facebook

  • Giúp cho bài đăng của bạn ngầu hơn, đặc sắc sắc hơn
  • Giúp các bài quảng cáo được nhiều người chú ý hơn
  • Giúp giữ chân người đọc bởi những nét chấm phá quan trọng trong bài viết
  • Giúp tin của bạn nổi bật hơn so với những thành viên khác

Cách viết chữ đậm trên Facebook bằng máy tính

Để viết được chữ đậm trên Fb bằng máy tính, chúng ta có thể sử dụng 2 phương thức phổ biến nhất đó là dùng công cụ hoặc dùng các tính năng có sẵn trên Fb. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua nội dung dưới đây:

Viết chữ đậm bằng cách sử dụng công cụ YayText trên Facebook

Để có một bài viết bằng chữ đậm trên Fb, bạn có thể sử dụng công cụ YayText. Đây là một trong những công cụ giúp bạn viết các kiểu chữ trên Fb nhanh chóng và hiệu quả nhất từ chữ in nghiêng đến chữ in đậm. Và là công cụ giúp cho bài viết của bạn trở nên độc đáo và nổi bật hơn trên Fb.

Cách viết chữ đậm trên Facebook bằng việc sử dụng công cụ YayText
Cách viết chữ đậm trên Facebook bằng việc sử dụng công cụ YayText

Bước 1: Hãy truy cập vào trang web https://yaytext.com/

Bước 2: Gõ nội dung bạn mong muốn đăng lên FB vào thanh công cụ

Bước 3: Nội dung mà bạn gõ sẽ được hiển thị dưới dạng các kiểu chữ khác nhau. Chọn Preview để có thể xem kiểu chữ đó có được hỗ trợ trên ứng dụng khác không.

Lưu ý: Đây là phần mềm do người nước ngoài tạo ra vì thế sẽ có một số font chữ bị lỗi khi bạn sử dụng tiếng Việt.

Bước 4: Lựa chọn kiểu chữ đậm mà bạn mong muốn, sau đó nhấn copy để sao chép nội dung

Bước 5: Sau khi copy bạn sẽ quay lại Fb và Paste nội dung đó vào bài viết của mình

➡➡➡ Tìm hiểu thêm:

  • Tầm Quan Trọng Của Facebook Blueprint Với Marketer
  • SEO Facebook là gì? Hướng dẫn tạo Fanpage chuẩn SEO

Sử dụng các tính năng sẵn có trên Facebook

Khá ngạc nhiên khi Facebook thực chất còn mang đến người dùng các kiểu chữ viết khác nhau khi đăng bài. Tuy nhiên Fb vẫn chưa cập nhật tất cả các tính năng này cho người dùng, nghĩa là chỉ có một số tài khoản hay một số Group nào đó được hỗ trợ mà thôi. Tùy vào việc Fb của bạn đã được cập nhật tính năng này hay chưa mà bạn có thể chọn 1 trong 2 cách viết này. Với cách thứ 2 bạn có thể làm theo các bước sau:

Cách viết chữ đậm bằng các tính năng sẵn có trên Facebook
Cách viết chữ đậm bằng các tính năng sẵn có trên Facebook

Bước 1: Truy cập ứng dụng Fb của bạn sau đó và phần đăng bài viết

Bước 2: Nhấp chuột vào dấu nháy phía bên cạnh biểu tượng tài khoản Fb cá nhân của bạn

Với tính năng sẵn có này, Fb mang đến người dùng khả năng chỉnh sửa văn bản giống với Microsoft Word (đầy đủ các tính năng từ in nghiêng, in đậm đến gạch đầu dòng,…) Vì thế bạn có thể viết chữ đậm trên Fb một cách dễ dàng.

Dù bạn có sử dụng cách nào đi nữa thì chúng cũng đều có chung một ưu điểm đó là sử dụng vô cùng dễ dàng và đơn giản. Vì thế bạn có thể lựa chọn bất kỳ cách nào để viết chữ đậm trên Facebook nào sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Cách viết chữ đậm trên Facebook bằng điện thoại

Việc viết chữ đậm trên Facebook bằng điện thoại sẽ có phần khác hơn so với máy tính một chút. Trên thị trường hiện nay đã và đang có rất nhiều các ứng dụng chuyển đổi kiểu chữ hơn nữa nó còn hoàn toàn miễn phí. Trong những phần mềm đó phần mềm Stylish Text là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng nhất. Phần mềm giúp bạn tạo ra vô số kiểu chữ độc đáo và đẹp mắt.

Cách viết chữ đậm trên Facebook bằng điện thoại
Cách viết chữ đậm trên Facebook bằng điện thoại

Để có thể tải phần mềm này bạn chỉ cần truy cập và App Store hoặc kho tải ứng dụng CH Play và search từ khóa Stylish Text. Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải xuống và sau đó sử dụng một cách dễ dàng.

Sử dụng phần mềm này cũng khá đơn giản, sau khi tải xong bạn sẽ mở ứng dụng ra và nhập nội dung vào mục Type Here. Sau đó phần mềm sẽ cho phép bạn xem trước các font chữ khác nhau. Sau khi đã lựa chọn được kiểu chữ mà mình mong muốn, bạn chỉ cần giữ tay vào phần chữ đó và sao chép chúng. Bạn có thể dán tùy ý chúng vào bất kỳ ứng dụng nào hay một tin nhắn nào khác.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách viết chữ đậm trên Facebook. Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ hiểu hơn cách viết chữ đậm. Nếu bạn đang thật sự quan tâm về nó và muốn đăng ký một khóa học chuyên sâu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web FPT Skillking để được tư vấn nhé!

Link nội dung: http://lichamtot.com/huong-dan-cach-viet-chu-dam-tren-facebook-de-dang-va-nhanh-a15332.html