Cách sử dụng Locket Widget cho Android đơn giản

Cách sử dụng Locket Widget cho Android đơn giản như thế nào? Trước đây, bạn chỉ có thể trải nghiệm app Locket Widget trên iOS. Nhưng hiện tại ứng dụng này đã mở rộng ra sử dụng trên điện thoại Android. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tải và sử dụng Locket Widget đơn giản nhất. Còn chần chừ gì nữa, xem ngay bài viết nhé!

Tại sao cần biết cách sử dụng Locket Widget cho Android?

Locket Widget cho Android là ứng dụng cho phép tận dụng tối đa màn hình chính của thiết bị di động. Điểm mạnh của Locket Widget nằm ở tính năng linh hoạt và tiện ích của nó. Dưới đây là một số lợi ích mà ứng dụng này mang lại.

  • Chia sẻ khoảnh khắc với bạn bè: Ứng dụng này cho phép chụp ảnh hay nhắn tin. Bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày với bạn bè trên ứng dụng này.

Tại sao cần sử dụng Locket Widget cho Android

  • Hiển thị thị hình ảnh: Khi kết bạn với bạn bè trên Locket Widget. Những bức ảnh chụp của bạn bè sẽ được hiển thị trên màn hình chính điện thoại. Từ đây, bạn có thể thấy được hình ảnh thú vị từ bạn bè một cách nhanh nhất.
  • Nhắn tin, trò chuyện: Bạn cũng có thể sử dụng Locket Widget để nhắn tin với những người bạn, người thân trong gia đình. Hãy tìm hiểu cách kết bạn trên locket để có thêm nhiều bạn mới nhé!

Cách tải và hướng dẫn sử dụng cơ bản Locket Widget cho Android

Để tải ứng dụng độc đáo này cho Android, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trên CH Play của điện thoại Android, bạn gõ tìm kiếm tên app Locket Widget. Sau đó, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt.

Cách tải và hướng dẫn sử dụng Locket Widget cho Android

  • Bước 2: Khi cài đặt xong ứng dụng, nhấn chọn Mở và chọn Create an account.

Nhấn chọn Mở và chọn Create an account

  • Bước 3: Nhập địa chỉ Email để tiến hành đăng ký tài khoản. Đồng thời nhấn Continue để chuyển qua bước tiếp theo.

Nhập địa chỉ Email để đăng ký tài khoản Locket

  • Bước 4: Sau đó, bạn cần thiết lập mật khẩu cho tài khoản và nhấn Continue.

Thiết lập mật khẩu cho tài khoản và nhấn Continue

  • Bước 5: Hệ thống yêu cầu bạn nhập Tên, Họ. Sau đó, bạn hãy nhấn Continue nhé!

Nhập Họ, Tên và sau đó nhấn Continue

  • Bước 6: Khi đã đăng nhập thành công, bạn cần Cho phép Locket Widget truy cập vào danh bạ của bạn.

Cho phép Locket Widget truy cập vào danh bạ

  • Bước 7: Tiếp đó, bạn cần chọn bạn bè từ danh bạ thêm vào danh sách và nhấn Continue.

Lưu ý: Số lượng bạn bè của Locket Widget bị giới hạn tối đa 20 người.

Chọn bạn bè từ danh bạ thêm vào danh sách và nhấn Continue

  • Bước 8: Sau khi thêm bạn bè, bạn có thể gửi hình ảnh hoặc tin nhắn thông qua biểu tượng Gửi ảnh. Hoặc bạn cũng có thể chọn bất kỳ ảnh nào từ thư viện hoặc chụp ảnh mới.

Gửi hình ảnh hoặc tin nhắn qua biểu tượng Gửi

Như vậy chỉ với 8 bước, bạn đã tải và sử dụng Locket Widget thành công rồi đấy!

Cách ghim ứng dụng Locket Widget vào màn hình chính

Một trong những tính năng khá hay của Locket Widget chính là ghim vào màn hình chính. Vậy làm thế nào để ghim? Hãy thực hiện dựa trên những bước dưới đây nhé!

  • Bước 1: Bạn nhấn giữ màn hình chính điện thoại Android và chọn biểu tượng Widget.

Cách ghim ứng dụng Locket Widget vào màn hình chính

  • Bước 2: Chọn ứng dụng Locket mà bạn đã tải và đăng ký. Sau đó, bạn giữ và sắp xếp tùy ý vị trí Locket Widget theo sở thích nhé!

Nhấn giữ và sắp xếp tùy ý vị trí Locket Widget

Khi có ảnh gửi đến, Locket Widget sẽ hiển thị ảnh và tên của người gửi. Thật là tiện ích, đúng không nào? Còn đây là gợi ý cách nhắn tin trên locket trên android, cùng xem nhé!

Giải đáp thắc mắc khi thực hiện cách tải ứng dụng Locket Widget cho Android

Nếu bạn có một số thắc mắc khi tải ứng dụng Locket Widget cho Android. Hãy để chúng tôi giải đáp thông qua các câu hỏi phổ biến dưới đây.

Tải và sử dụng Locket Widget trên Android có mất phí không?

Việc tải và sử dụng ứng dụng Locket Widget cho Android là hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải ứng dụng này từ Google Play Store (CH Play) mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Dùng ứng dụng Locket Widget cho Android có an toàn không?

Sử dụng ứng dụng Locket Widget cho Android đương nhiên là rất an toàn. Nhưng bạn cần chú ý để đảm bảo thông tin cá nhân và bảo mật của bạn không bị lộ. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng:

  • Hạn chế truy cập không mong muốn: Hãy cẩn thận và không bấm vào các đường link trên widget không rõ nguồn gốc, tính xác thực. Điều này đặc biệt quan trọng để tránh việc bị lừa đảo bởi các trang web hoặc ứng dụng giả mạo.

Dùng Locket Widget cho Android có an toàn không

  • Cập nhật ứng dụng: Đảm bảo bạn luôn cập nhật phiên bản mới nhất của Locket Widget từ Google Play Store. Những phiên bản cập nhật thường đi kèm với các bản vá lỗi và cải thiện tính bảo mật.
  • Chú ý đến quyền truy cập: Khi cài đặt ứng dụng Locket Widget, hãy cân nhắc kiểm tra và cấp quyền truy cập. Chỉ cấp quyền truy cập để ứng dụng hoạt động đúng cách và không truy cập vào thông tin cá nhân nếu không cần thiết.

Kết luận

Trên đây là cách sử dụng Locket Widget cho Android mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Việc cài đặt, tuỳ chỉnh và sử dụng app Widget mang lại rất nhiều lợi ích. Hãy tải ngay ứng dụng ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi mà nó mang lại nhé!

Link nội dung: http://lichamtot.com/cach-su-dung-locket-widget-cho-android-de-dang-dien-thoai-vui-a15230.html