Gợi ý kiểu tóc cho bé trai từ 1 đến 10 tuổi dễ thương cool ngầu

6. Tóc thẳng dài có mái

Kiểu tóc này dành cho bé trai có khuôn mặt dài, trán cao. Để tóc mái dài sẽ giúp bé che được khuyết điểm này. Phong cách này rất tự nhiên, trầm lặng và cũng vô cùng thu hút.

Tóc thẳng dài có mái 1
Kiểu tóc dành cho bé trai trán cao
Tóc thẳng dài có mái 2
Tóc thẳng dài có mái giúp bé trông bụi bặm, phóng khoáng

7. Kiểu tóc vuốt mái lệch

Tóc vuốt mái lệch sang một bên là kiểu tóc đẹp cho bé trai được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng vì đơn giản và thanh lịch. Bạn có thể chọn rẽ ngôi 7:3, 6:4 hoặc 5:5 tùy thích cho phần mái của bé; với mỗi kiểu rẽ ngôi sẽ mang đến các sắc thái khác nhau cho gương mặt bé.

kiểu tóc cho bé trai

8. Kiểu tóc kẻ line ấn tượng

Nếu cha mẹ cảm thấy quá nhàm chán với những kiểu tóc thông dụng bên trên. Hãy thử nhờ thợ cắt tóc đi nhẹ 1 đường line trên tóc bé. Nhà cắt tóc sẽ dùng tông đơ cạo một đường bất kỳ mà cha mẹ và bé muốn. Sau khi cạo xong, thành quả sẽ được như bên dưới.

Cha mẹ có thể kêt hợp đường line này với nhiều kiểu tóc như cạo, húi cua, undercut, vuốt mái,…

tóc line ấn tượng
Kiểu tóc đầu đinh kết hợp với đường line ấn tượng cho bé trai
tóc line ấn tượng
Kiểu tóc mái vuốt kêt hợp đường line

9. Kiểu tóc Undercut cho bé trai

Undercut là một kiểu tóc cắt gọn gàng cho nam giới. “Undercut” là một từ trong tiếng Anh; đặc trưng cho tên gọi bởi phần lưng và hai bên da đầu được cạo sát với phần trên tóc để dài hơn. Với kiểu tóc này, cha mẹ nên vuốt gel để cố định phần mái dài phía trên.

tóc Undercut

10. Kiểu tóc Mullet để đuôi dài

Tóc Mullet có đặc điểm là phần tóc hai bên đầu thường được cắt ngắn hoặc cạo đi, phần tóc mái và sau gáy thường để dài hoặc tương đối dài. Bé trai để mẫu tóc Mullet sẽ vô cùng nghệ sĩ, phong cách và vô cùng thích hợp với thời tiêt mùa đông lạnh giá.

kiểu tóc cho bé trai

>> Mẹ có thể tham khảo: Bé có tóc đuôi chuột sau gáy lớn lên có bướng bỉnh không?

11. Kiểu tóc man bun cho bé trai

Tóc Man Bun là kiểu tóc phần dưới và hai bên đầu được cạo sạch. Phần tóc giữa đầu có độ dài từ khoảng 20-25cm được buộc hay búi gọn gàng trên phần đỉnh đầu. Kiểu tóc này thích hợp với các bé yêu thích sự mạnh mẽ, quyến rũ.

kiểu tóc cho bé trai
Kiểu tóc Man bun cho bé trai 5 tuổi, 4 tuổi, 3 tuổi đẹp chất

12. Kiểu tóc Mohican cách điệu

Kiểu tóc Mohican hay còn gọi tóc Mohawk là kiểu tóc có phần nghịch ngợm, nổi loạn, với mái tóc được cạo cắt ngắn hai bên, chừa lại dọc tóc từ đỉnh trán kéo sau gáy, thường được tạo kiểu bằng cách vuốt dựng đứng hoặc để nguyên tự nhiên.

Bé cắt kiểu tóc Mohican sẽ vô cùng bảnh trai, khiến không ít bạn nữ xao xuyến.

Link nội dung: http://lichamtot.com/goi-y-kieu-toc-cho-be-trai-tu-1-den-10-tuoi-de-thuong-cool-ngau-a15227.html