TRANH TÔ MÀU THEO SỐ CHO NGƯỜI MỚI TÔ XƯỞNG TRANHLIBRA

Bạn đang muốn sáng tạo cho mình một bức tranh? Bạn muốn mua một bức tranh tô màu số hóa cho người mới tô? Nhưng bạn lại băn khoăn tô những bức tranh ấy có khó không và bạn sợ mình tô không đẹp?

Tranh Tô Màu Số Hoá - Tranh Cá Coi

Bài viết này TranhLibra sẽ đưa cho bạn những mẹo nhỏ khi mới bắt đầu tô tranh số hóa. Đồng thời, bài viết dưới đây chúng mình sẽ chia sẻ một số bức tranh sơn dầu số hóa cho người mới tô.

Hãy cùng TranhLibra tìm hiểu nhé!

Nét Đặc Trưng Của Bức Tranh Tô Màu Theo Số

Chi tiết trong những bức tranh sẽ được chuyển đổi, phác thảo có sẵn số 1,2,3,… Bạn chỉ cần lấy màu có đánh số tương ứng trong bộ màu đi kèm để tô tranh. Và đó chính là cách tạo ra bức tranh do chính tay mình hoàn thiện. Bức tranh thành phẩm giống đến 95% tranh sơn dầu thật cho dù bạn không hề có năng khiếu về hội họa.

Nếu bạn muốn đặt in hình riêng của mình hoặc hình chân dung tặng gia đình bạn bè người thường thì bạn đọc qua bài viết:
Tranh Sơn Dầu Số Hoá Theo Yêu Cầu.

Những Mẹo Nhỏ Khi Tô Tranh Số Hóa Cho Người Mới Tô

Sử Dụng Khung Tranh Khi Vẽ

Việc sử dựng khung tranh khi vẽ giúp bạn cố định tranh hơn khi tô màu. Đồng thời giúp bức tranh được căng đều giúp dễ tô tranh hơn và không bị lem màu. Bạn yên tâm rằng khi mua một bộ tranh sơn dầu số hóa tại TranhLibra sẽ đi kèm khung tranh nhé!

tranh tô màu theo số
Sét tranh đầy đủ tại tranh Libra

Không Gian Nơi Vẽ Tranh Sạch Sẽ, Gọn Gàng

Việc sắp xếp không gian nơi vẽ tranh sạch sẽ gọn gàng sẽ giúp cho bạn thoải mái hơn khi tô màu. Đồng thời việc này cũng giúp khi bạn tô tranh sẽ không bị vướng bởi các vật dụng khác. Việc nơi vẽ tranh không sạch sẽ, gọn gàng đôi khi cũng có thể là nguyên nhân làm bẩn bức tranh của bạn. Vì vậy khi tô tranh hãy để nơi vẽ tranh của mình được gọn gàng, sạch sẽ nhé!

Cọ Vẽ Luôn Trong Tình Trạng Sạch Sẽ

cọ vẽ tranh, cọ tô màu
Cọ Vẽ Của Xưởng TranhLibra - Bộ Cọ Riêng

Khi cọ vẽ trong tình trạng sạch sẽ sẽ không gây ra những việc như tắc cọ hay lông cọ bết dính. Mỗi khi tô xong tranh bạn hãy ngâm cọ vào nước sạch và vệ sinh chúng thật sạch sẽ nhé. Việc này cũng giúp giữ cọ bền hơn và khi tô tranh sẽ dễ dàng hơn.

Tô Nền Tranh Trước Sau Đó Đến Các Chi Tiết Nhỏ

Khi tô tranh bạn hãy bắt đầu từ nền tranh trước nhé. Vì nền tranh thường là những mảng màu lớn và tô dễ dàng hơn. Sau đó hay tiếp tục với những chi tiết vừa và nhỏ dần. Vì những chi tiết nhỏ cần sự tập trung và tỉ mỉ hơn.

tranh sơn dầu số hoá, tranh tô màu theo số

Tô Tranh Từ Trên Xuống Dưới

Việc tô tranh từ trên xuống dưới sẽ tránh việc bị nhòe màu khi tô tranh số hóa. Nếu bạn là là người thuận tay phải hãy bắt đầu từ bến trái sang và ngược lại. Điều này sẽ giảm tối thiểu việc bị nhòe tranh khi tô tranh tô màu theo số nhé.

Không Lấy Màu Quá Nhiều

Khi tô tranh, nhất là với những chi tiết nhỏ bạn không nên lấy màu quá nhiều. Việc lấy màu quá nhiều có thể khiến bạn tô bị lem khi chưa quen sử dựng cọ. Ngoài ra cũng có vải canvas cũng sẽ không thể thấm hút nhanh lượng màu đó.

Nhớ Đóng Hộp Màu Khi Không Dùng Đến

Nên nhớ rằng màu có thể bị khô rất nhanh vì vậy bạn cần luôn để ý đến việc đóng hộp màu khi không dùng đến. Nếu không may màu bị khô bạn có thể pha thêm nước và hòa tan vào nhau. Khi ấy màu sẽ chuyển sang dạng kem và bạn có thể tiếp tục vẽ.

Sử Dụng Nước Để Pha Màu

Màu acrylic có kết cấu khá đặc, vì vậy khi vẽ bạn không lên tô màu trực tiếp lên vải. Điều này có thể làm chậm khả năng di cọ của bạn. Khi tô tranh bạn hãy thêm một chút nước trước khi tô để lấy được lượng màu chuẩn hơn.
Lưu ý Chỉ Một Hoặc Hai Giọt Quấy Đều.

Chọn Loại Cọ Phù Hợp Với Từng Chi Tiết

Khi mua tranh tô màu theo số bạn sẽ được tặng kèm 3 loại cọ. Việc chọn cọ phù hợp cho từng chi tiết khá là quan trọng để tạo ra một bức tranh đẹp. Sử dụng cọ to vứo những chi tiết nhỏ có thể dẫn đến bị lem màu sang các chi tiết khác. Vì vậy, hãy chọn cọ phù hợp vớ từng chi tiết trong tranh.

tranh sơn dầu số hoá, tranh tô màu theo số

Vệ Sinh Cọ Vẽ Bị Khô Tắc

Mách cho bạn một mẹo nhỏ khi xử lý cọ bị khô tắc. Việc không vệ sinh cọ sạch sẽ sau khi vẽ chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến cọ bị khô, bết dính. Lúc này bạn có thể ngâm cọ vào trong dung dịch rửa móng tay loãng trong vài giây sẽ giúp làm sạch cọ.

Xem thêm bài viết: Giới thiệu và cách vẽ tranh sơn dầu số hóa

7 Lợi Ích Của Tranh Tô Màu Theo Số Hóa

Giảm Căng Thẳng

Màu sách thường giúp chúng ta thư giãn khá nhiều. Những màu sắc phù hợp với tâm trạng đôi khi sẽ giúp chúng ta thấy thoải mái hơn. Trong bối cảnh covid 19 phức tạp, bạn phải hạn chế ra ngoài để bảo vệ cho bản thân và điều này khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Đến với tranh tô màu theo số sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và bớt nhàm chán. Còn gì thoải mái hơn khi ngồi bên khung cửa sổ và tô bức tranh mình yêu thích.

Làm Quà Tặng

Bạn đang đắn đo không biết chọn quà gì để tặng bạn bè? Việc chọn quà atnwgj chưa bao giờ là dễ dàng cả. Bạn có thể tặng tranh tô màu theo số như một món quà tặng người thân, bạn bè.

Tạo Sự Kết Nối Người Thân Gần Gũi Hơn

Việc tô tranh số hóa cùng với người thân sẽ giúp gắn kết mọi người lại với nhau hơn. Các thành viên trong gia đình cùng nhau tham gia tô màu bức tranh. Đây sẽ là những khoảnh khắc đầy ấm áp bên người thân của mình.

Tăng Khả Năng Sáng Tạo Nghệ Thuật

Việc tô màu những bức tranh tô màu số hóa sẽ giúp bạn tăng khả năng sáng tạo nghệ thuật của bản thân. Những màu sắc trong bức tranh sẽ giúp bạn có cảm hứng hơn với nghệ thuật. Điều này chính là một trong những cách tăng khả năng sáng tạo.

Cải Thiện Khả Năng Tập Trung

Việc tô tranh số hóa cũng đòi hỏi khả năng tập trung của bạn và nó cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Bạn cần phải tập trung và tỉ mỉ vưới từng chi tiết trong bức tranh nhất là đối với những chi tiết nhỏ. Vì vậy tô tranh tô màu theo số cũng giúp cải thiện khả năng tập trung của bạn.

Tăng Tính Kiên Nhẫn Của Bản Thân

Tô tranh số hóa cũng đòi hỏi ở bạn sự kiên nhẫn cao. Vì để hoàn thiện một bức tránh số hóa bạn cần tỉ mỉ từng chi tiết một. Điều này sẽ giúp tăng tính kiên nhẫn của bản thân bạn.

Đồ Vật Trang Trí Không Gian Sống

Ngoài 6 lợi ích trên, bạn có thể dùng tranh tô màu theo số để trang trí không gian sống. Việc bạn cần làm lựa chọn những bức tranh phù hợp với từng không gian và gam màu ủa chúng. Nhũng bức tranh này sẽ giúp không gian của bạn trở nên đẹp và sang trong hơn.

Một Số Bức Tranh Sơn Dầu Cho Người Mới Tô

Dưới đây là một số bức tranh sơn dầu cho người mới tô mà TranhLibra giới thiệu tới bạn:

Xem thêm bài viết: Địa chỉ cung cấp tranh số hóa uy tín giá rẻ

Link nội dung: http://lichamtot.com/tranh-to-mau-theo-so-cho-nguoi-moi-to-tranh-libra-a15198.html