Nhân số

Sao chiếu mệnh: Hỏa Tinh


Chủ tinh: Mặt Trăng

Vượng tinh: Sao Mộc và Sao Hải Vương

Tù tinh: Sao Thổ

Hãm tinh: Sao Hỏa


Điểm mạnh: Kiên trì, có sức sáng tạo, mạnh mẽ

Điểm yếu: Quá mẫn cảm, tính tình bất thường


Nét tiêu biểu của Cự Giải sinh ngày 26 tháng 6 này: Can đảm, chở che, thích động chạm vào người khác, bạo lực, thường có những nỗi sợ hãi vô lý, khó lý giải, bao bọc quá mức.


Tính cách

Những người sinh vào ngày 26 tháng 6 thường là những người mạnh mẽ và đáng tin cậy trong mắt gia đình và bạn bè. Họ là những người rất mạnh bạo, dù cho họ sở hữu sự nhạy cảm tuyệt vời, sự vững chãi và chắc chắn của đất. Dù làm bất kì nghề nghiệp nào đi chăng nữa, những người này thường tìm kiếm những khoái lạc trong cuộc sống của mình và khi họ ở nhà bạn có thể thấy họ đang vun đắp hạnh phúc cho gia đình, sửa sang tổ ấm, chơi đùa với các con…

Thật may cho đứa trẻ nào được bố mẹ sinh vào ngày 26 tháng 6 nuôi nấng bởi vì bé sẽ được bố mẹ bảo bọc che chắn trước những thứ thô ráp từ thế giới bên ngoài. Mặc dù vậy, những vị bố mẹ này có thể trở nên bảo bọc quá mức, khiến con của họ không được va chạm nhiều, làm cho chúng mỏng manh, không được dày dạn sương gió cho lắm. Kiến thức thực tế về thế giới của những người sinh vào ngày 26/6 rất tuyệt vời, nhưng họ lại không hiểu biết nhiều về bản chất con người cho lắm. Việc này có thể khiến họ gặp khó khăn trong các mối quan hệ với con người. Những người sinh vào ngày 26/6 thường kiên định với cách làm của bản thân, do đó những ai chung sống với họ đôi khi thấy họ có phần lỗ mãng.

Vượt trội về thể chất và các hoạt động thể thao là một ưu điểm của những người sinh vào ngày 26 tháng 6, kể cả khi họ đã luống tuổi. Nếu không đam mê thể thao, thì họ cũng dành sự bền bỉ của mình cho các lĩnh vực khác, có thể liên quan nhiều đến trí tuệ hoặc bản năng giới tính. Thật ra, các khía cạnh về sinh lý của những người sinh vào ngày này rất dễ nhận thấy; người sinh vào ngày 26/6 thường thích các thú vui làm cho họ cảm thấy khoan khoái và tiếp thêm sinh lực như massage, sauna, Jacuzzi, hay các hoạt động ở bãi biển.


Cự Giải sinh vào ngày 26 tháng 6 hầu như rất thành thạo trong việc kiếm tiền. Họ chi tiêu cũng rất xả láng, và do thường có các thú vui xa xỉ nên những người này cần chú ý tới việc cân bằng chi tiêu. Việc tiết kiệm tiền bạc không khiến họ thích thú bằng việc đầu tư nó và giải phóng chúng dưới dạng năng lượng. Dòng ngân quỹ khỏe mạnh của những người sinh vào ngày này sẽ là những lời nói tốt cho những ý định về sau về xa cho họ trong lĩnh vực này. Trở nên giàu có thường không gây hứng thú nhiều với họ, dẫu vậy họ vẫn có thể xoay xở để sống tốt.

Những người sinh vào ngày này rất khó bị đe dọa hay áp đặt. Mặc dù họ tránh các mâu thuẫn và đối đầu trực tiếp, họ cũng khó mà chùn bước một khi đối đầu với các thách thức. Về mặt này mà nói thì họ là những người rất can đảm, Dù vậy, ở những vấn đề mà vẻ bề ngoài có vẻ không có gì đáng sợ họ lại biểu hiện sự lo âu một cách vô lý, thậm chí có thể phát triển thành một hành vi rối loạn thần kinh, chịu đựng từ việc không thích những thứ họ đụng chạm hay di chuyển, đến mê tín dị đoan,lập dị hoặc ám ảnh. Họ thường có một tâm trạng ghê sợ/thích thú đối với các nỗi sợ, và có thể tự thử thách bản thân lần này đến lần khác (ví dụ, dù sợ độ cao nhưng họ vẫn liên tiếp đi máy bay, leo núi - tức chống lại nỗi sợ hãi). Thông thường, những người sinh vào ngày 26 tháng 6 thích các thử thách nhưng hiếm khi khó chịu khi cuộc sống trở nên an nhàn thoải mái, đặc biệt là khi ở nhà.


Nhân số

Sức khỏe

Bởi bản tính hiếu động và thiên hướng thích động chạm của mình, những người sinh vào ngày 26 tháng 6 phải đề phòng các tai nạn về chân cẳng, ngực, bụng. Những người sinh vào ngày này có xu hướng làm hành động quá trớn và có thể tự làm mình gặp phải các chấn thương như rách cơ, suy yếu mạch máu, kiệt sức, gãy xương,…

Thông thường, họ rất giỏi trong việc đương đầu với các áp lực về tâm lý, do đó họ thường là những chuyên gia trong các lĩnh vực mà người khác cho rằng rất áp lực và không thể xử lý được. Có con hay có một gia đình luôn ủng hộ họ là một phần tối quan trọng đối với sức khỏe tâm lý của những người sinh vào ngày này, và mặc dù họ có khả năng làm việc độc lập họ vẫn cần được ở cạnh những người thân yêu và có nhu cầu chia sẻ sự riêng tư một cách định kì. Thật may khi những người sinh vào ngày 26 tháng 6 yêu thích việc nấu nướng, chuẩn bị thức ăn và có biệt tài trong việc tìm kiếm những môn thể thao giúp họ giữ được vóc dáng khỏe mạnh của mình.


Lời khuyên

Đừng quá bảo bọc các con hay gia đình. Phải tin vào khả năng của chúng. Đừng thử thách bản thân thường xuyên. Giữ mọi thứ một cách nhẹ nhàng.


Quocte: Nhờ vào bản năng giới tính, nữ giới tước hết mọi khả năng chống trả của nam giới.

Link nội dung: http://lichamtot.com/cung-hoang-dao-sinh-ngay-26-thang-6-nhansovn-a15158.html