Tham Khảo Ngay 20 Kiểu Uốn Tóc Layer Nam Phong Cách Cực Ngầu

Kiểu uốn tóc layer nam đang là xu hướng hot nhất hiện nay dành cho các chàng trai. Với kiểu tóc này, bạn sẽ có một diện mạo mới mẻ, đầy trẻ trung và thu hút mọi ánh nhìn. Bài viết sau đây của Mua Bán sẽ giới thiệu cho bạn 20+ kiểu uốn tóc layer nam phong cách cực ngầu, hot trend 2023.

Tham Khảo Ngay 25+ Kiểu Uốn Tóc Layer Nam Phong Cách Cực Ngầu
Tham Khảo Ngay 25+ Kiểu Uốn Tóc Layer Nam Phong Cách Cực Ngầu

Mục lục

I. Top 20+ kiểu uốn tóc layer nam chuẩn soái ca

Tóc uốn layer nam là kiểu tóc được cắt tỉa thành nhiều lớp xen kẽ nhau, độ dài giữa các lớp tóc có sự chênh lệch tạo hiệu ứng bồng bềnh và đẹp mắt. Đặc biệt, phần tóc ở gáy và hai bên mai được cạo sát một cách tỉ mỉ, làm nổi bật khuôn mặt và phong cách đầy nam tính.

Top 25+ kiểu uốn tóc layer nam chuẩn soái ca
Top 25+ kiểu uốn tóc layer nam chuẩn soái ca

Hãy cùng Mua Bán tham khảo qua những kiểu uốn tóc layer nam chuẩn soái ca và phong cách nhất hiện nay để lựa chọn cho mình kiểu tóc ưng ý, thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ.

1. Tóc layer nam uốn phồng

Các chàng có thể thử kiểu tóc nam layer uốn phồng để tạo nên một diện mạo mới mẻ và cuốn hút phái nữ. Phần tóc trên đỉnh được uốn xoăn nhẹ, phần gáy cắt ngắn gọn gàng, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và điển trai. Với kiểu tóc này, chàng có thể để màu tóc đen tự nhiên hoặc nhuộm màu khác theo sở thích để thay đổi phong cách.

Tóc layer nam uốn phồng
Tóc layer nam uốn phồng
Tóc layer nam uốn phồng
Tóc layer nam uốn phồng đem đến diện mạo mới mẻ cho các chàng

2. Tóc layer nam uốn nhẹ

Kiểu tóc nam layer uốn nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai muốn có mái tóc đẹp mắt, đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. Để thêm phần cá tính, bạn có thể cắt đường cắt moi ở hai bên mai và sau gáy, tạo cảm giác trẻ trung và hiện đại.

Tóc layer nam uốn nhẹ
Tóc layer nam uốn nhẹ

Xem thêm: Top 17 Kiểu Tóc Xoăn Nam Thời Thượng Đang Làm Mưa Làm Gió 2023

3. Tóc layer nam gợn sóng kiểu uốn phồng

Nếu có mái tóc mỏng và thưa, bạn có thể thử ngay kiểu tóc layer nam gợn sóng kiểu uốn phồng. Với kiểu tóc này, người thợ sẽ uốn thành lọn to cho từng sợi tóc và tạo thành hình gợn sóng đều đặn, giúp cho mái tóc bạn trông bồng bềnh và sống động hơn.

Tóc layer nam gợn sóng kiểu uốn phồng
Tóc layer nam gợn sóng kiểu uốn phồng

4. Tóc layer nam uốn xoăn Hàn Quốc

Kiểu tóc layer uốn xoăn nam tính này là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai muốn có vẻ ngoài cuốn hút như idol Hàn Quốc. Với phần tóc gáy được cắt gọn gàng và đỉnh đầu hơi xoăn nhẹ, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc đẹp không tì vết.

Tóc layer nam uốn xoăn Hàn Quốc
Tóc layer nam uốn xoăn Hàn Quốc

5. Tóc uốn layer nam 2 mái

Với phần mái được uốn cong vừa đủ tôn lên nét đẹp khuôn mặt, tóc uốn layer nam 2 mái sẽ giúp toát lên vẻ lãng tử quyến rũ cho các chàng. Kiểu tóc này cũng giúp che đi các khuyết điểm của khuôn mặt như mặt tròn hay mặt dài.

Tóc uốn layer nam 2 mái
Tóc uốn layer nam 2 mái

Xem thêm: Top 25 kiểu tóc bob cực cá tính và thịnh hành nhất hiện nay

6. Kiểu uốn tóc layer nam 7/3

Đối với các chàng trai có khuôn mặt tròn hay trán cao, hãy chọn kiểu uốn tóc layer nam 7/3 để làm mới phong cách của mình. Kiểu tóc này là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một diện mạo lôi cuốn và khác biệt. Bạn cũng không phải lo lắng về việc chăm sóc hay tạo kiểu, vì mái tóc đã được uốn cụp nhẹ để che khuyết điểm, giúp tôn lên vẻ đẹp cá tính và lãng tử.

Kiểu uốn tóc layer nam 7/3
Kiểu uốn tóc layer nam 7/3

7. Kiểu xoăn Layer nam kết hợp cùng undercut

Kiểu tóc undercut kết hợp với layer là một trong những xu hướng tóc nam hot nhất hiện nay. Không chỉ mang lại vẻ ngoài lịch sự mà còn rất thời trang cho các chàng trai. Dù là sinh viên, nhân viên hay nghệ sĩ thì kiểu tóc này cũng cân tất.

Kiểu xoăn Layer nam kết hợp cùng undercut
Kiểu xoăn Layer nam kết hợp cùng undercut
Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân tại Muaban.net:

Link nội dung: http://lichamtot.com/20-kieu-uon-toc-layer-nam-hien-dai-cuon-hut-muabannet-a14852.html