Những Điều Kiêng Kỵ Khi Đeo Vòng Trầm Hương

Vòng trầm hương vốn có chứa rất nhiều năng lượng tích cực, và khi ta đeo chúng, nguồn năng lượng ấy dần dần sẽ truyền vào trong ta, mang lại nhiều lợi ích cả về mặt sức khỏe lẫn phong thủy.

Tuy nhiên, cũng như với bất kỳ vật phẩm nào khác, trong quá trình sử dụng vòng trầm hương, có những điều ta nên kiêng để tránh đi những ảnh hưởng không muốn có lên bản thân.

Vậy những điều ấy là gì?

Không chọn vòng trầm làm từ nguyên liệu hóa chất

Vòng trầm hương sạch rất có lợi cho sức khỏe của bạn: Mùi hương thanh ngọt, dịu nhẹ tỏa ra từ chiếc vòng có tác dụng làm vơi đi căng thẳng, giúp tinh thần bạn trở nên sảng khoái hơn. Năng lượng tốt từ bên trong vòng sẽ theo các huyệt như nội quan, ngoại quan, …, trên cổ tay mà đi vào cơ thể, giúp cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết, và cải thiện sức khỏe.

lưu ý khi đeo vòng trầm hương

Trái lại, những chiếc vòng làm từ trầm có chứa hóa chất hay thậm chí là gỗ nấu dầu giả trầm thì ẩn chứa vô vàn tác hại. Ví dụ như ngửi mùi hóa chất lâu ngày có thể gây ra những vấn đề về đường hô hấp, hóa chất trên vòng mà tiếp xúc nhiều với da sẽ dễ gây ra kích ứng, …

Thêm vào đó, vòng trầm chất lượng thì mùi hương sẽ giữ được lâu dài, còn các loại vòng tẩm chất tạo mùi thì chỉ sau một thời gian ngắn, khoảng từ 6 tháng đến 1 năm, là sẽ mất đi hương thơm.

Không để vòng trầm tiếp xúc với các chất có mùi mạnh và chất tẩy rửa

Mùi của vòng trầm hương rất nhẹ, và vì vậy dễ bị lấn át bởi những sản phẩm có mùi mạnh, ví dụ như nước hoa.

Mỗi chiếc vòng trầm hương khi hoàn thành đều có độ bóng. Bạn càng đeo thường xuyên thì chiếc vòng sẽ càng lên nước bóng, càng đẹp hơn, màu cũng sẽ đậm hơn. Tuy nhiên, nếu trong khi đeo mà bạn để vòng tiếp xúc với các chất tẩy rửa, ví dụ như bột giặt, nước rửa chén, …, thì vòng sẽ bị mất đi độ bóng, đồng thời màu sắc của nó cũng sẽ trở nên nhợt nhạt hơn.

Để tránh việc vòng bị mất mùi và phai màu, bạn nên giữ vòng xa khỏi những sản phẩm mùi nồng cũng như chất tẩy.

Không để vòng trầm dính nước quá nhiều

Việc để vòng thấm nước quá nhiều cũng sẽ gây ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng mùi hương của nó. Thêm vào đó, bản chất vòng trầm cũng là gỗ; ngấm nước liên tục sẽ khiến cho vòng bị mục, hư hỏng.

những kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương

Chính vì vậy khi bạn đi ngoài trời mưa, đi tắm, hay đi bơi lội, thực hiện bất kỳ hoạt động nào liên quan tới nước, …, thì nên tháo vòng, cất vào một chỗ khô ráo, không thấm nước.

Nếu chẳng may vòng bị dính nước, hãy dùng khăn sạch nhẹ nhàng lau nó đi ngay.

Không đem vòng trầm vào nhà vệ sinh

Bạn cần nhớ rằng vòng trầm hương không chỉ là một món trang sức bình thường, mà nó còn là một vật phẩm phong thủy.

Bên trong vòng trầm có chứa linh khí của trời đất tích tụ qua hàng chục đến hàng trăm năm, xuyên suốt quá trình hình thành của nó. Đem vòng trầm vào trong những nơi ô uế như nhà vệ sinh sẽ có tác động không tốt đến nguồn năng lượng của nó.

Trước khi vào những nơi như vậy, bạn hãy nhớ tháo vòng ra trước.

Không đeo vòng trầm khi hoạt động mạnh

Các hoạt động thể dục, thể thao mạnh dễ gây ra va chạm, dẫn đến vỡ hạt trầm hoặc căng, đứt dây.

Bên cạnh đó, hoạt động mạnh sẽ khiến bạn đổ nhiều mồ hôi. Mồ hôi thấm nhiều vào vòng sẽ làm phai dần hương thơm lẫn màu sắc của nó.

Bởi thế, bạn nên tháo và cất vòng đi trước khi tập các môn cường độ cao nói trên.

Không để vòng trầm lung tung

Như đã nói ở trên, vòng trầm hương là một vật phẩm phong thủy. Vì vậy, bạn không nên để nó lung tung ở trên sàn nhà, những nơi bừa bộn, ẩm thấp, không vệ sinh, …

Khi tháo vòng ra, bạn nên đặt nó ở những nơi cao ráo, thoáng mát, sạch sẽ, ví dụ như tủ thờ hoặc kệ sách.

những kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương

Mua vòng trầm chất lượng tại Yên Tuệ

Yên Tuệ là điểm đến đáng tin cậy dành cho những khách hàng đang tìm mua vòng trầm hương sạch và chất lượng. Chúng tôi có đủ mẫu vòng đẹp, thiết kế bắt mắt, làm từ các chất liệu trầm khác nhau như trầm tốc, trầm kiến, trầm rục, …

Với sự tư vấn và phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên làm việc từ tâm, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc vòng ưng ý.

Hãy liên hệ với Yên Tuệ ngay hôm nay theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 98/6B Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

  • Số điện thoại: 033.44.55.504

  • Facebook: https://www.facebook.com/tramhuongyentue/

Link nội dung: http://lichamtot.com/nhung-dieu-kieng-ky-khi-deo-vong-tram-huong-a10611.html