Giải mã những bí mật thú vị về cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã là cung chiêm tinh thứ 9 trong 12 cung Hoàng Đạo. Cung này thuộc nhóm nguyên tố Lửa, cùng với cung Sư Tử và Bạch Dương. Theo đó, những tính cách đặc trưng của Nhân Mã ảnh hưởng ít nhiều đến tình yêu, sự nghiệp của họ. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết bên dưới đây.

Thông tin tổng quan về cung Nhân Mã

Tổng quan cung Nhân Mã
Cung Nhân Mã đại diện cho những người sinh từ 23/11 - 21/12

Cung Nhân Mã hay còn có tên gọi khác là cung Sagittarius. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về Nhân Mã.

Cung Nhân Mã là tháng mấy?

Theo lịch Dương, cung Nhân Mã sẽ đại diện cho những người sinh vào tháng 11 đến tháng 12. Cụ thể là từ ngày 23/11 đến ngày 21/12 hằng năm.

Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố nào?

Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa, cùng nhóm với cung Sư Tử và Bạch Dương. Do đều cùng thuộc hệ lửa nên 3 nhóm Hoàng Đạo này có sự tương đồng về tính cách, dễ dàng sẻ chia và thấu hiểu nhau.

Ký hiệu cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã gắn liền với Chiron - một nhân mã thông minh và tốt bụng “bước ra” từ thần thoại Hy Lạp. Ký hiệu cung Nhân Mã là một mũi tên sắc bén, tượng trưng cho khả năng xuất sắc trong nghệ thuật bắn cung, không chỉ của Chiron mà còn của tất cả những loài Nhân Mã.

Cung Nhân Mã hợp với màu gì?

Màu sắc không chỉ là sự lựa chọn cá nhân trong cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến vận may của mỗi người. Do đó, nhiều người quan tâm đến việc nên chọn màu gì để hợp mệnh, đặc biệt là đối với nam và nữ cung Nhân Mã.

Nhân Mã nam và nữ nên chọn màu trắng, vàng, be, xanh dương hoặc đỏ để mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Đây là những màu sắc có khả năng thu hút vận may cho cả hai giới Nhân Mã.

Cung Nhân Mã hợp với cung nào?

Để xác định sự tương hợp giữa nam và nữ cung Nhân Mã với các cung hoàng đạo khác, những nhà chiêm tinh học đã tiến hành nghiên cứu về tác động của hành tinh và đặc điểm riêng của họ.

Xem thêm: Giải mã bí mật về Cung Kim Ngưu: Tích cách, tình yêu và sự nghiệp

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, Nhân Mã nổi tiếng với tính hoạt bát và sáng dạ, dễ thu hút sự quan tâm của người khác. Tuy nhiên, để tìm ra cung hoàng đạo tương hợp với Nhân Mã, Sư Tử và Bạch Dương sẽ là “ứng cử viên” sáng giá nhất.

Theo đó, cả ba cung này đều thuộc nguyên tố Lửa, có nhiều điểm tương đồng trong tính cách. Vì vậy, họ thường dễ dàng hiểu và chia sẻ với nhau hơn. Tuy nhiên, mức độ tương hợp có thể thay đổi tùy thuộc vào giới tính.

Nhân Mã không hợp với cung nào?

Nhân Mã ghét cung nào nhất là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Theo đó, Nhân Mã sẽ khó hòa hợp với cung Kim Ngưu và Bọ Cạp. Mối xung đột giữa Nhân Mã và Kim Ngưu có thể sẽ nảy sinh. Nhưng nếu họ luôn thấu hiểu và đoàn kết thì Nhân Mã và Kim Ngưu có thể xây dựng một mối quan hệ bạn bè vững chắc. Tuy nhiên, trong tình yêu, mối quan hệ này sẽ gặp nhiều khó khăn.

Đối với cung Bọ Cạp, thách thức lớn nhất đó là sự thiếu tin tưởng. Bọ Cạp thường có nhu cầu kiểm soát cao, trong khi Nhân Mã mang tính cách tự do. Điều này có thể sẽ gây căng thẳng trong mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu cả hai có thể vượt qua sự khác biệt này, họ sẽ xây dựng được tình yêu vững chắc dựa trên tình cảm chân thành.

Tính cách cung Nhân Mã

Tính cách cung Nhân Mã
Cung Nhân Mã có tính cách vui vẻ, hòa đồng và năng động

Khi nhắc đến đặc điểm tính cách của cung Nhân Mã, điều nổi bật đầu tiên chính là tính cởi mở, sáng tạo và tràn đầy năng lượng. Họ thường tạo ra bầu không khí vui vẻ và thân thiện cho những người xung quanh bằng chính sự hài hước và đáng yêu của mình.

Tính cách cung Nhân Mã nữ

Ngoài sự nhiệt tình và đam mê học hỏi, phụ nữ thuộc cung Nhân Mã cũng được đánh giá là những người sống tình cảm. Họ luôn biểu hiện tình yêu một cách tinh tế và khéo léo đối với những người xung quanh.

Phụ nữ cung Nhân Mã thường rất thẳng thắn, sẵn sàng thể hiện quan điểm và thái độ của họ trong các tình huống hàng ngày.

Bên cạnh đó, nữ Nhân Mã còn được biết đến với khiếu hài hước và khả năng thích nghi xuất sắc. Điều này giúp họ nhanh chóng hòa nhập vào các môi trường mới và xây dựng những mối quan hệ thân thiện với bạn bè.

Xem thêm: Tiết lộ bí mật về cung Song Ngư nữ: Quyến rũ và tài năng

Tính cách cung Nhân Mã nam

Đa số nam Nhân Mã thường có tính cách quyết đoán và mạnh mẽ cùng tư duy sắc bén. Tuy nhiên, đôi khi, do có kiến thức đa dạng trong nhiều lĩnh vực, cung Nhân Mã nam có thể trở nên hơi tự mãn.

Tuy vậy, điểm mạnh của họ là tinh thần trách nhiệm và ý chí tiến thủ. Mặc dù có xu hướng thích vui đùa nhưng họ luôn dành thời gian để hoàn thành công việc một cách xuất sắc cũng như chăm sóc cho gia đình.

Tình yêu cung Nhân Mã

Tình yêu cung Nhân Mã
Cung Nhân Mã khi yêu sẽ chân thành, quan tâm đến “nửa kia”

Trong tình yêu, cung Nhân Mã nam và nữ lại thể hiện những nét riêng biệt. Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.

Tình yêu cung Nhân Mã nam

Khi yêu một người, nam Nhân Mã luôn biết cách tạo cho đối phương cảm giác an toàn và được quan tâm. Họ không muốn người mình yêu phải trải qua cảm giác cô đơn.

Như đã đề cập, tính trách nhiệm cao là nét tính cách đặc trưng của nam Nhân Mã. Họ sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho người yêu một cuộc sống đầy đủ và thoải mái nhất.

Mặc dù “nổi tiếng” với sự nhanh chán và dễ thay đổi, nhưng nếu nam Nhân Mã dành thời gian quan tâm đến bạn thì chắc chắn rằng tình yêu của họ là thật lòng.

Tình yêu cung Nhân Mã nữ

Khi Nhân Mã nữ yêu thật lòng, cô ấy không thích kìm nén cảm xúc. Thay vào đó, họ sẽ trực tiếp thể hiện bằng cả lời nói và hành động. Một biểu hiện khác khi nữ Nhân Mã yêu là sự cáu giận. Họ mong muốn được chăm sóc và quan tâm từ người mình yêu.

Mặc dù sở hữu tính vui vẻ, năng động, nhưng với người mình yêu, phụ nữ Nhân Mã sẽ trở nên nhẹ nhàng và thích nhõng nhẽo. Khi cảm thấy không được chú ý, họ có thể tỏ ra giận dữ để tìm kiếm sự quan tâm.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về tính cách, tình yêu cung Nhân Mã. Ở người cung Nhân Mã, bạn sẽ tìm thấy niềm vui, sự tích cực, không ngừng tiến tới tương lai. Còn trong mối quan hệ tình yêu, họ lại là người bạn trai/bạn gái hoàn hảo, mang lại cho bạn sự an tâm và ngọt ngào.

Link nội dung: http://lichamtot.com/cung-nhan-ma-giai-ma-ve-tinh-cach-tinh-yeu-nhan-tuyen-quang-a10352.html