Tuổi Mùi hợp màu gì Màu phong thủy hợp và kỵ với tuổi Mùi năm 2024

Tuổi mùi hợp màu gì? Nên chọn đồ có màu sắc như thế nào cho người tuổi Mùi? Đây là những câu hỏi thường gặp ở những người quan tâm đến màu sắc phong thủy. Dưới đây là những thông tin mà Mua Bán đã tổng hợp được về màu sắc hợp và kỵ của người tuổi Mùi, kèm theo đó là các gợi ý khi lựa chọn đồ dùng. Cùng theo dõi nhé!

tuổi mùi hợp màu gì
Tuổi Mùi hợp màu gì? Màu phong thủy hợp và kỵ với tuổi Mùi

Mục lục

I. Giới thiệu đôi nét về người tuổi Mùi

tuổi mùi hợp màu gì
Giới thiệu đôi nét về người tuổi Mùi

Tuổi Mùi đại diện cho những con người sống giàu tình thương, nhân hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, những người tuổi này thường sắc sảo, thông minh hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén.

Người tuổi Mùi là người chu đáo, có tinh thần nghiên cứu và sáng tạo, nhưng cũng có tham vọng lớn. Hầu hết phụ nữ tuổi Mùi đều ngoan ngoãn, hiền lành, lương thiện, có tấm lòng chính trực và có lòng đồng cảm, thích đi du lịch.

Để biết thêm về phong thủy tuổi Mùi hợp màu gì, bạn hãy cùng Mua Bán tìm hiểu tiếp trong các phần tiếp theo.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi 2024: Sự nghiệp thuận lợi, tình duyên khởi sắc

II. Phong thủy tuổi Mùi trong Ngũ hành hợp và kỵ màu gì?

Tuổi Mùi hợp màu gì phụ thuộc vào năm sinh cũng như mệnh của mỗi người. Dưới đây là những màu hợp với người tuổi Mùi theo từng năm sinh.

tuổi mùi hợp màu gì
Tuổi mùi hợp màu gì và kỵ màu gì trong ngũ hành?

1. Tuổi Ất Mùi thuộc mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì?

Tuổi Mùi hợp màu gì nếu sinh vào năm 1955 và 2015? Người sinh những năm này mang mệnh Kim hoặc Sa Trung Kim (Vàng trong cát). Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh thì những người mang mệnh Kim sẽ hợp với màu sắc thuộc ngũ hành bản mệnh và màu thuộc mệnh Thổ (Thổ sinh Kim).

Các màu hợp với tuổi Ất Mùi:

  • Màu vàng: Đó là màu của nắng, mang lại sức sống cho vạn vật. Màu vàng giúp ích rất nhiều cho sự tập trung và sáng tạo của tuổi Mùi mệnh Kim.
  • Màu trắng: Theo ngũ hành phong thủy, màu trắng là màu bản mệnh của mệnh Kim. Đây là màu đại diện cho sự trong trắng, tinh khôi và đầy năng lượng.
  • Màu nâu: Màu nâu cũng là một trong những màu phù hợp với người tuổi Ất Mùi mệnh Kim, giúp tinh thần sảng khoái, tỉnh táo để giải quyết mọi công việc.
tuổi mùi hợp màu gì
Tuổi Ất Mùi thuộc mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì?

Các màu kỵ với tuổi Ất Mùi:

Vì Hỏa tương sinh với Kim nên tốt nhất bạn nên tránh những màu liên quan đến lửa như hồng, đỏ, cam vì những màu này tương sinh với mệnh Hỏa. Bạn không nên chọn những màu tương khắc với mình vì nó sẽ khắc với mệnh của bạn, có thể gây khó khăn cho gia chủ trong nhiều công việc làm ăn hoặc gia đạo gặp trục trặc, sức khỏe, không gặp nhiều may mắn.

  • Luận giải tử vi Ất Mùi 2015 nam mạng năm 2024 chi tiết nhất
  • Luận giải tử vi Ất Mùi 2015 nữ mạng năm 2024 chính xác nhất

2. Tuổi Quý Mùi thuộc mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì?

Tuổi Mùi hợp màu gì nếu sinh vào năm 1943, 2003? Tuổi Quý Mùi mệnh Mộc hợp với các màu đen, xanh lam, xanh lục. Người Quý Mùi mệnh Mộc kỵ các màu bạc, vàng.

tuổi mùi hợp màu gì
Tuổi Quý Mùi thuộc mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì?

Tuổi Quý Mùi hợp màu gì?

  • Màu đen: Màu đen là màu của quyền lực và sự huyền bí. Ngoài ta, màu đen còn mang lại cho người Quý Mùi mệnh Mộc sự tự tin, gặp nhiều may mắn và hạn chế những điều xui xẻo.
  • Màu xanh lam: Màu xanh lam là màu của bầu trời và biển cả, mang đến cảm giác sâu lắng, bao la nhưng vô cùng vững chãi, yên bình. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, thông thái, và khôn ngoan.
  • Màu xanh lá: Màu xanh lá là màu bản mệnh giúp mang lại may mắn cho người tuổi Mùi mệnh Mộc, sử dụng màu xanh lá cây để trang trí sẽ giúp không gian sống của họ trở nên thoáng đãng, trong lành và mang lại cảm giác hài hòa.
tuổi mùi hợp màu gì
tuổi mùi 2003 hợp màu gì

Các màu kỵ với người tuổi Quý Mùi:

Đối với người Quý Mùi nên tránh các màu vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt. Khi người Quý Mùi mang hoặc trang trí nhà bằng những màu này sẽ mang lại những điều không may mắn. Đặc biệt, người tuổi Quý Mùi mệnh Mộc nên tránh dùng màu trắng. Vì màu trắng là màu bản mệnh của mệnh Kim và Kim thì khắc với Mộc.

  • Luận giải tử vi Quý Mùi 2003 nữ mạng năm 2024 chính xác nhất
  • Tử vi Quý Mùi 2003 nam mạng năm 2024 | Dự báo nhiều khó khăn, thử thách

3. Tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì?

Người sinh năm 1967, 2027 hợp với các màu trắng, đen, xanh lam hoặc bạc. Người tuổi Đinh Mùi là mệnh thủy kỵ với các màu Vàng nhạt, vàng Thổ, Nâu, Đỏ, Cam.

tuổi mùi hợp màu gì
Tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì?

Các màu hợp với tuổi Đinh Mùi:

  • Màu đen: Màu đen là màu của sự huyền bí, đại diện cho năng lượng kỳ diệu và sự tinh tế.
  • Màu trắng: Người mệnh Thủy có thể sử dụng gam màu trắng của người mệnh Kim vì đây là màu của sự hoàn thiện và tạo động lực cho người mệnh Thủy trong lúc khó khăn.

Các màu kỵ với tuổi Đinh Mùi:

  • Đỏ, cam, tím: Đây là 3 màu tương khắc với Đinh Mùi.
  • Màu vàng, nâu: 2 màu này tượng trưng cho hành Thổ, tuy nhiên Thổ lại tương khắc với Thủy.

Xem thêm:

  • Luận giải tử vi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2024 chính xác nhất
  • Luận giải tử vi Đinh Mùi 1967 nữ mạng năm 2024: Một năm nhiều thăng trầm
Xem thêm các tin đăng mua bán nhà đất:

Link nội dung: http://lichamtot.com/tuoi-mui-hop-mau-gi-mau-phong-thuy-hop-va-ky-nam-2023-a10103.html