Phong tục

Fan zone khủng dành riêng cổ động viên Euro ở VN

06:15 24/10/2024

2 fan zone sôi động “Sôi động Euro 2016 cùng Bia Sài Gòn” sẽ có mặt ở TP.HCM và Bình Dương sẽ mang đến các cổ động viên cơ hội thưởng thức các trận cầu đỉnh cao qua màn hình lớn cùng các chương trình giải trí hấp dẫn.

Bên cạnh các sân vận động, fan zone luôn là địa điểm nóng bỏng nhất, nhộn nhịp nhất của các kỳ tranh tài thể thao. Đó là nơi mà hàng chục ngàn CĐV mỗi quốc gia cùng đổ đến, vừa để cổ vũ cuồng nhiệt, vừa thể hiện những nét văn hóa độc đáo dân tộc mình.


Ở kỳ Euro này, khung cảnh sôi động đó cũng hiện diện tại TPHCM và Bình Dương với 2 fan zone đặt tại Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng (Võ Văn Tần, TPHCM) và Trung tâm thương mại Bình Dương Becamex (Đại lộ Bình Dương), được thiết kế tương tự các fan zone.


Có 9 trận đấu diễn ra vào 20h từ ngày 11-26/6/2016 được truyền hình trực tiếp trên màn hình lớn tại 2 fan zone nơi đây và chương trình mở cửa tự do. Mở màn với trận Albania - Thụy Sỹ, cuộc đấu mà phần đông khán giả Việt sẽ dễ dàng “bỏ qua” nhưng cuối cùng lại được đón nhận đầy hào hứng tại fan zone. Tại đây, các CĐV không chỉ được thưởng thức trận đấu mà còn tham gia vào một “đại tiệc” bóng đá thực sự với những hoạt động cổ vũ, giải trí bên lề rất hấp dẫn.


20h bóng lăn nhưng khoảng 18h, khán giả đã có thể tham gia vào các hoạt động giải trí, trình diễn kỹ năng bóng đá trong các quầy trò chơi ở bên ngoài. Bên trong nhà thi đấu, không khí càng sôi động hơn với rất nhiều tiết mục văn nghệ, gameshow, giao lưu bình luận cùng các nhân vật bóng đá nổi tiếng… diễn ra suốt 2 tiếng đồng hồ trước khi bóng lăn. Đặc biệt, fan zone còn có khu vực vẽ mặt (miễn phí) dành cho các CĐV.


Không khí của fan zone càng được khuấy động hơn vào những trận cầu có sự hiện diện của các đội bóng lớn. Rất nhiều những CĐV vốn là thành viên của các fan page trước đây chỉ có thể tụ tập tại những quán café rộng rãi để ủng hộ cho đội bóng con cưng nay chọn fan zone làm nơi “đóng quân”.


“Cổ vũ trên khán đài hiển nhiên là hào hứng và chuyên nghiệp hơn, có cảm giác như đang xem bóng đá trên sân thật vậy”, anh Huy (26 tuổi) - một CĐV của đội Tây Ban Nha cho biết khi đến xem trận thắng kịch tính của đội nhà trước CH Czech.

Tấn Tài